HLV U23 Campuchia than phiền về lịch thi đấu tại SEA Games 31

Trên trang cá nhân của mình, HLV Keisuke Honda của U23 Campuchia đã lên tiếng than phiền về lịch thi đấu tại SEA Games 31.

HLV Honda lại than trời về SEA Games 31

U23 Campuchia đã có trận khởi đầu đẹp như mơ tại SEA Games 31 khi giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước U23 Lào. Đoàn quân dưới quyền HLV Keisuke Honda không gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Tuy nhiên, HLV của U23 Campuchia tỏ ý không hài lòng về lịch thi đấu. Trên mạng xã hội, vị này đăng tải bài viết với nội dung: “Lịch thi đấu của SEA Games quá khắc nghiệt. Bạn nghĩ gì về đội hình trận tới (của U23 Campuchia)?".

Theo đó, U23 Campuchia cùng các đội bóng khác sẽ thi đấu với mật độ 2 ngày/ trận. Tuy nhiên, đội bóng của Honda gặp thuận lợi hơn U23 Lào bởi ở lượt đầu, họ không thi đấu. Điều đó giúp các cầu thủ U23 Campuchia có được sự chuẩn bị tốt nhất và rồi giành chiến thắng 4-1.

HLV Honda than phiền về lịch thi đấu của U23 Campuchia hình ảnh

HLV Honda không hài lòng về lịch thi đấu của U23 Campuchia tại SEA Games 31

 

Từ nay đến hết vòng bảng, các học trò của HLV Honda sẽ liên tiếp phải ra sân, đối diện với những cuộc “tra tấn về thể lực”. Việc vị chiến lược gia người Nhật Bản than phiền là có lý do khi đội bóng của ông còn nhiều điều cần phải khắc phục, nhất là ở khâu phòng ngự cũng như tận dụng cơ hội.

Đây sẽ là bài toán khó cần HLV Honda tìm lời giải đáp, đối thủ sắp tới của họ chỉ là đội đang xếp bét bảng B, U23 Singapore. Trước đó, cựu tiền vệ tuyển Nhật Bản cũng chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung: “SEA Games is not easy” (SEA Games không hề dễ dàng).

U23 Campuchia được kỳ vọng rất nhiều tại giải đấu năm nay. Ở kỳ SEA Games gần nhất, đội bóng xứ Angkor lọt vào bán kết và lãnh đạo bóng đá nước này kỳ vọng HLV Honda sẽ giúp đội nhà có thể tái lập thành tích đó tại giải đấu tổ chức trên đất Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục