U23 Malaysia trả giá đắt sau chiến thắng trước U23 Thái Lan

U23 Malaysia đã phải trả giá cực đắt sau chiến thắng 2-1 trước U23 Thái Lan khi mất hai cầu thủ vì dính chấn thương.

U23 Malaysia tổn thất lực lượng 

Tờ BH của Malaysia đăng tải, sự việc đã được xác nhận bởi HLV trưởng của đội. Hai cầu thủ sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới với U23 Lào vào ngày 11/5 là Azmi Murad và Hairiey Hakim Mamat.

"Azam bị chấn thương ở đầu nhưng may mắn là nó không nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem sự tiến triển của cậu ấy bằng cách thực hiện theo đúng phác đồ điều trị. Chúng tôi sẽ theo dõi tiến trình hồi phục trong ít nhất 7 ngày và sẽ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó", HLV Maloney nói về tình trạng của Azam Azmi Murad.

U23 Malaysia trả giá đắt sau trận thắng Thái Lan hình ảnh

U23 Malaysia thiệt quân khi tiền vệ Azmi Murad chưa thể hồi phục sau trận thắng U23 Thái Lan

Chiến lược gia người Australia cũng tiết lộ thêm rằng: "Mắt cá chân của Hairiey vẫn còn sưng nhưng cậu ấy đang trong quá trình hồi phục. Tôi không chắc liệu cậu ấy có thể trở lại trong trận đấu tiếp theo hay không. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào”.

Tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam, HLV Maloney đã đem theo 24 cầu thủ, việc có thể mất 2 cầu thủ ở những trận đấu sắp tới không làm họ thôi mơ về tấm HCV. Trận thắng trước U23 Thái Lan giúp U23 Malaysia có nhiều cơ hội tranh vé vào bán kết. Sau trận gặp U23 Lào, đội bóng của HLV Maloney sẽ lần lượt gặp U23 Singapore vào ngày 14/5 và hai ngày sau là U23 Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục