Tạm hoãn trận đấu bóng đá trên sân Cẩm Phả chiều ngày 10/5

Do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết, BTC SEA Games 31 đã quyết định hoãn trận đấu giữa ĐT nữ Myanmar và ĐT nữ Lào trên sân Cẩm Phả vào chiều nay.

 

Xuất phát từ việc có mưa lớn kéo dài từ sáng đến trưa 10/5 khiến nhiều tuyến đường, nhiều khu vực tại TP Cẩm Phả, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh bị ngập nước, BTC trận đấu bóng đá nữ giữa tuyển nữ Myanmar và ĐT nữ Lào trên sân Cẩm Phả vào lúc 16h00 chiều nay, 10/5 đã đi đến quyết định tạm hoãn trận đấu.

Hoãn trận đấu bóng đá nữ trên sân Cẩm Phả hình ảnh
TP Cẩm Phả, Quảng Ninh ngập nặng sau cơn mưa lớn sáng ngày 10/5.

Theo VFF, trận đấu này đã được lùi lại và sẽ thi đấu lúc 21h30, kết thúc lúc 23h15 đêm nay để đảm bảo thể lực của các đội cho các trận tiếp theo.

Sân Cẩm Phả sẽ là địa điểm tổ chức toàn bộ các trận đấu ở hai bảng A và B của môn bóng đá nữ. Nếu thời tiết tiếp tục diễn biến không thuận lợi, điều này có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng mặt sân cỏ. 

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp đối thủ rất mạnh là tuyển nữ Philippines vào lúc 19h00 tối mai 11/5. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi nữ Philippines vừa giành vé dự VCK World Cup bóng đá nữ 2023 khá ấn tượng. 

Ngoài đối thủ này, ĐT nữ Việt Nam còn đối đầu với nữ Campuchia vào lúc 19h00 ngày 14/5. Hai đội dẫn đầu các bảng sẽ có tấm vé vào bán kết. Hai trận đấu bán kết này sẽ diễn ra tại Cẩm Phả vào ngày 18/5.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục