Ấn tượng hình ảnh CĐV Nam Định dọn sạch rác ở Thiên Trường

Không chỉ gây ấn tượng với những khán đài đầy ắp khán giả, sân Thiên Trường còn ghi điểm với hình ảnh các CĐV dọn sạch rác sau mỗi trận đấu.

Sân Thiên Trường để lại hình ảnh đẹp

Tại môn bóng nam SEA Games 31, sân Thiên Trường đăng cai các trận đấu ở bảng B từ ngày 7/5 tới 16/5. Dù không có sự hiện diện của U23 Việt Nam, các CĐV Nam Định vẫn cho thấy văn hóa cổ vũ bóng đá tuyệt vời.

2 lượt đấu liên tiếp trôi qua, các CĐV thành Nam phủ kín sức chứa 20 nghìn chỗ ngồi tại Thiên Trường. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện những đoạn video cho thấy tình yêu bóng đá của người dân Nam Định khi nhiều CĐV không có vé vào sân vẫn cố gắng để thưởng thức các trận đấu ở các nhà dân lân cận.

CĐV Nam Định
BTC SEA Games 31 dành lời tri ân tới CĐV Nam Định.

Hầu hết các đội bóng ở bảng B đều bày tỏ sự biết ơn với các CĐV Nam Định trước sự cổ vũ nhiệt tình. Không chỉ gây ấn tượng với những khán đài cuồng nhiệt, sân Thiên Trường còn ghi điểm với hình ảnh các CĐV ở lại sân dọn rác sau trận.

Kết thúc trận đấu U23 Thái Lan vs U23 Singapore đêm qua, hàng trăm cổ động viên Nam Định đã ở lại để dọn khán đài, gom hết rác vào túi nilon rồi mang đi vứt. 

BTC SEA Games 31 cũng phải dành lời khen cho các CĐV Nam Định. Trên trang chủ có đăng tải hình ảnh những túi rác được thu gom tại khán đài sân Thiên Trường, kèm theo đó là lời tri ân: "Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn! Vì một SEA Games 31 thân thiện, văn minh."

Người kế nhiệm thầy Park tới dự khán trận Thái Lan - MalaysiaNgười kế nhiệm thầy Park tới dự khán trận Thái Lan - Malaysia
Trong trận đấu giữa U23 Thái Lan và Malaysia vào tối qua tại Thiên Trường đã có sự xuất hiện của một gương mặt rất đặc biệt. Đó là HLV Gong Oh-kyun, người sẽ...
Khán đài kín chỗ, CĐV trèo vào sân Thiên TrườngKhán đài kín chỗ, CĐV trèo vào sân Thiên Trường
Sức hút của SVĐ Thiên Trường chưa bao giờ là mối nghi ngờ, dù tổ chức các trận đấu bóng đá nam SEA Games 31 không phải bảng của Việt Nam chăng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục