HLV đối thủ đánh giá cao U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Norman Fegidero của U23 Philippines đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này.

HLV U23 Philippines chia sẻ gì trong buổi họp báo?

Theo đó, phát biểu trong buổi họp báo mới đây, ông Norman Fegidero - HLV trưởng của ĐT U23 Philippines đã có những chia sẻ về chủ nhà Việt Nam tại kỳ SEA Games 31. Cụ thể, chiến lược gia này cho hay:

“U23 Việt Nam và U23 Indonesia là những ứng viên cho tấm vé vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, Philippines cũng sẽ cố gắng giành một suất. Tôi biết cả 2 đội bóng trên đều rất mạnh, tuy nhiên không phải chúng tôi không có cơ hội”.

HLV U23 Philippines đánh giá cao U23 Việt Nam tại SEA Games 31 hình ảnh

HLV Norman Fegidero hứa sẽ cùng đội tiến vào bán kết SEA Games 31

“Mặt cỏ sân Tam Nông khá tốt, nhưng kích thước sân hơi nhỏ so với tiêu chuẩn. Đó không phải vấn đề lớn. Ngoài ra, chúng tôi cũng không gặp phải khó khăn gì, các cầu thủ tập luyện bình thường và đã sẵn sàng cho SEA Games 31”. 

“Chúng tôi không có trận đấu giao hữu nào trong thời gian qua, tuy nhiên chúng tôi tin tưởng các cầu thủ đã quen nhau và sẽ chơi tốt để hướng đến một kết quả khả quan” - ông Norman Fegidero cho biết thêm.

Tại SEA Games 31, Philippines sẽ ở cùng bảng đấu với chủ nhà Việt Nam, Myanmar, Indonesia và Timor Leste. Vào lúc 19h00 ngày mai (6/5), U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân đụng độ đối thủ khó chịu nhất bảng đấy là U23 Indonesia tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. Trong khi đó, U23 Philippines sẽ chạm trán U23 Timor Leste vào lúc 16h00 cùng ngày/

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục