HLV U23 Lào ấn tượng trước tình cảm của NHM Việt Nam

Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Singapore chiều 7/5, HLV Michael Weiss của U23 Lào đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự cổ vũ to lớn từ các CĐV Việt Nam.

 

Vào chiều qua (7/5), ĐT U23 Lào đã có trận đấu ra quân tại SEA Games 31 gặp đối thủ U23 Singapore. Ở trận này, trước sự cổ vũ từ hàng nghìn CĐV Nam Định, đoàn quân của HLV Michael Weiss đã chơi tưng bừng và có liên tiếp hai bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối thủ. 

HLV U23 Lào ấn tượng trước tình cảm của NHM Việt Nam hình ảnh
HLV U23 Lào, Michael Weiss ấn tượng trước các CĐV Việt Nam.

Tuy nhiên về cuối trận, khi thể lực giảm sút, đội bóng xứ Triệu voi đã để cho đối thủ vùng lên san bằng cách biệt trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối ở những phút bù giờ, các cầu thủ U23 Lào hẳn là đã rất thất vọng. Và điều này cũng được HLV Michael Weiss thừa nhận sau trận: "Tôi hiểu điều này. U23 Lào có nhiều cầu thủ mới 16, 17 tuổi. Họ chưa có nhiều kinh nghiệm. Như Man City có đẳng cấp thế giới nhưng vẫn có thể sơ sẩy để thua Real mới đây thì nói gì đến chúng tôi".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của U23 Lào cũng gửi lời cám ơn đến sự cổ vũ tuyệt vời của các CĐV Nam Định. “Tôi rất ngạc nhiên với sự nhiệt tình của khán giả. Chúng tôi như được thi đấu trên sân nhà. Rất tiếc chúng tôi đã không thể chiến thắng để đáp lại sự yêu mến từ CĐV. Dù sao tôi cũng rất vui khi được cổ vũ như thi đấu trên sân nhà".

Ở trận tiếp theo, Lào sẽ gặp Campuchia ở trận đấu diễn ra lúc 16h00 ngày 9/5. Trong khi Singapore chạm trán U23 Thái Lan trong trận đấu lúc 19h00 cùng ngày.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục