Nữ tỷ phú Nualphan Lamsam tiết lộ điều đặc biệt về cầu thủ nhận thẻ đỏ

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsam đã có những tiết lộ bất ngờ về cầu thủ nhận thẻ đỏ trong trận đấu với U23 Malaysia.

Nualphan Lamsam tiết lộ về cầu thủ nhận thẻ đỏ

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam tiết lộ cầu​​ Jonathan Khemdee đã khóc và khó chịu sau khi bị thẻ đỏ. Tuy nhiên, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cho biết đây sẽ là kinh nghiệm cho đội và do đó chúng tôi vẫn phải chiến đấu trong ba trận đấu nữa.

“Các cầu thủ và  bản thân tôi cùng ban huấn luyện và các cầu thủ đều thất vọng về kết quả này. Đặc biệt là Jonathan, cậu ấy vô cùng thất vọng và đã khóc".

Nữ trưởng đoàn cũng gửi lời xin lỗi đến NHM bóng đá Thái Lan vì không thể đem về chiến thắng dù có dẫn trước. Về các trận đấu sắp tới, bà cho biết các đối thủ trong bảng B đều chơi tốt do đó đội bóng đá nam SEA Games của Thái Lan sẽ gặp không ít khó khăn.

"Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn đối với chúng tôi ở cả 3 trận đấu. Ý tôi là trận đấu gặp U23 Singapore, Lào và Campuchia. Mọi trận đấu đều sẽ là những trận khó khăn. Chúng tôi có thời gian để tập luyện và chúng tôi phải chiến đấu. Và cũng chúc mừng cho Malaysia", Madam Pang chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Brad Maloney.

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan tiết lộ về cầu thủ nhận thẻ đỏ hình ảnh

Sân Thiên Trường như mở hội trong trận đấu của U23 Thái Lan trước U23 Malaysia

Vị nữ trưởng đoàn này cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi có nhiều khán giả Việt Nam đến sân Thiên Trường. Bà Nữ tỷ phú Nualphan Lamsam chia sẻ đã nghe được nhiều tiếng hô vang Thái Lan khi đội cầm bóng và họ gọi tên bà ấy lúc đi ngang các khán đài.

"Tôi vui mừng khi thấy người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở trong sân với sự nhiệt huyết. Tôi đã ở trong môi trường bóng đá 16 năm rồi và cảm thấy bất ngờ về sự nhiệt huyết này. Tôi thích cảm giác của bầu không khí này, rất thân thiện và cám ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam", bà Nualphan chia sẻ.

Nữ tỷ phú này cũng bày tỏ sự cảm ơn đến các cổ động viên trên sân Thiên Trường ngày hôm nay. Bên cạnh đó, bà Nualphan cũng cho biết bất kỳ đội bóng nào cũng đều muốn chiến thắng và đương nhiên sẽ có đội thua cuộc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với bà là tình cảm và tình bạn của mỗi quốc gia sau mỗi trận đấu. Sau trận thua trước Malaysia, U23 Thái Lan sẽ lần lượt gặp Singapore, Lào, Campuchia tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục