Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines (19h00 ngày 8/5): Tiếp đà chiến thắng

Chủ Nhật 08/05/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần đang lên, thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines lúc 19h00 tối nay.

 

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines

Không phụ những kỳ vọng của người hâm mộ, ĐT U23 Việt Nam đã khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch SEA Games 31 vô cùng thuyết phục khi vượt qua đối thủ rất mạnh tại bảng A là U23 Indonesia với cách biệt 3-0. 

Với màn ra quân đầy suôn sẻ đó, điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin và hưng phấn để đoàn quân áo đỏ hướng tới trận đấu thứ hai với quyết tâm cao nhất. 

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines: Tiếp đà chiến thắng

Tại SEA Games năm nay, so với các đội tuyển tham dự ở bảng B, bảng A của U23 Việt Nam được đánh giá là khốc liệt hơn hẳn khi mà cả Indonesia, Philippines hay U23 Myanmar đều không phải những đội bóng tầm thường. 

Và để giữ vững ngôi đầu cùng tấm vé vào bán kết, ĐT U23 Việt Nam sẽ phải đánh bại mọi đối thủ bao gồm cả U23 Philippines trong 90 phút tranh tài tại Việt Trì sắp tới. 

Trong trận này, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay lực lượng đầy đủ nhất khi Lý Công Hoàng Anh và Văn Tùng được thông báo là chỉ bị đau nhẹ và đã sẵn sàng trở lại. Song để đảm bảo thể lực cho các học trò trong bối cảnh phải thi đấu với mật độ dày, rõ ràng nhà cầm quân Hàn Quốc cần xoay tua cầu thủ để các tuyển thủ không bị quá tải.

Tuy nhiên theo dự đoán, sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình ra sân của đoàn quân áo đỏ ở trận này, có chăng cũng chỉ là hai vị trí của hai cầu thủ đã dính chấn thương nhẹ ở trận trước. Nhiều khả năng ông Park sẽ trao cơ hội cho Hai Long, Công Đến hoặc Trọng Long thay Lý Công Hoàng Anh, trong khi Nhâm Mạnh Dũng có thể đá chính thay Văn Tùng. 

Với một đội hình đồng đều, thi đấu ổn định, rõ ràng U23 Việt Nam đang có nhiều lợi thế giành 3 điểm ở lần ra sân thứ hai này. Song để làm được điều đó, họ cần tiếp tục chơi tập trung, thi đấu hiệu quả và tận dụng tốt các cơ hội.

Ở bên phía đối diện, U23 Philippines cũng đã tạo ra một khởi đầu bùng nổ tại SEA Games 31 khi hủy diệt U23 Timor Leste với tỷ số 4-0. Dẫu vậy chiến thắng trước đội bóng yếu U23 Timor Leste không nói lên nhiều điều và những thử thách lớn nhất vẫn đang ở phía trước với đoàn quân của HLV Norman Fegidero. 

Nếu muốn tranh chấp tấm vé vào bán kết, U23 Philippines ít nhất cần có 1 điểm trước U23 Việt Nam. Song đây rõ ràng không phải nhiệm vụ dễ dàng khi đoàn quân của ông Park được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên sau những gì U23 Philippines thể hiện trước U23 Timor Leste, đây rõ ràng không phải một đội tuyển có thể xem thường. Có thể nhận xét đó là một tập thể cầu thủ trẻ chơi bóng đầy tốc độ và mạnh mẽ.

Lối chơi của U23 Philippines khá biến hóa, từ sử dụng bóng bổng, dài, tấn công hai biên mà còn tổ chức đánh trung lộ bài bản nhờ khả năng làm bóng của lão tướng Schrock. Schrock là mẫu tiền vệ có khả năng làm bóng rất tốt, ngoài ra tiền vệ này cũng thể hiện khả năng tranh chấp bóng mạnh mẽ và hiệu quả.

Do đó U23 Việt Nam sẽ phải chú ý tới những pha lên bóng của đối thủ, đặc biệt là các tình huống xuống biên nhanh và không chiến bóng bổng. Nếu hóa giải được những tình huống như vậy, khung thành thủ môn Văn Toản mới được đảm bảo an toàn trong trận này.

 

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Philippines: 2-0

Thành tích gần đây:

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines
 

Tỷ lệ kèo U23 Việt Nam vs U23 Philippines:

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines
Kèo U23 Việt Nam vs U23 Philippines

Đội hình dự kiến:

  • U23 Việt Nam (3-5-2): Văn Toản; Tuấn Tài - Thanh Bình - Việt Anh; Văn Đô - Hoàng Đức - Hùng Dũng - Công Đến - Văn Xuân; Tiến Linh - Mạnh Dũng.

  • U23 Philippines (4-4-2): Quinci Boltron; Enrique Fernandez - Oskari - Dennis Chung Salazar - Sandro Sison; Jovin Bedic - Bias Saludares - Stephan Schrock - Yrick Rapisura; Miguel Pangcog - Christian Mangaron.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X