Sao U23 Malaysia nhập viện khẩn cấp sau trận đấu với Thái Lan

Tiền vệ Azam Azmi Murad bên phía U23 Malaysia đã được nhân viên ý tế đưa lên xe cấp cứu sau pha cao chân của cầu thủ U23 Thái Lan.

Azmi Murad nhập viện khẩn sau chấn thương trong trận đấu Thái Lan

Màn đối đầu đáng được chờ đợi nhất bảng B giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia đã diễn ra vô cùng hấp dẫn song cũng không kém phần căng thẳng và quyết liệt. Tình huống diễn ra ở phút 66 khi tỷ số đang là 1-1. Tiền vệ Azmi Murad của Malaysia có pha va chạm mạnh với hậu vệ Thái Lan dẫn đến chấn thương phần lưng.

Cầu thủ này nằm sân và tỏ ra đau đớn. Anh được bác sĩ sơ cứu tại sân, nhưng sau đó buộc phải lên xe cấp cứu tới bệnh viện, do chấn thương nặng hơn dự kiến. Murad được đưa vào bệnh viện đa khoa Nam Định. Những hình ảnh trên truyền hình cho thấy cầu thủ của U23 Malaysia gặp chấn thương không nhẹ.

video

 

Đội bóng của HLV Raja Isa buộc phải thay người bất đắc dĩ ở vị trí hành lang phải. Murad đá chính ở trận này và chơi ổn trong trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Anh được đưa vào bệnh viện đa khoa Nam Định. Máy quay truyền hình cho thấy cầu thủ sinh năm 2001 rất mệt mỏi, choáng váng. Có thể anh gặp phải tổn thương bên trong chứ không phải phần mềm.

Murad rời sân trong thế trận diễn ra căng thẳng. Đội bóng áo vàng chơi hơn một người sau khi trung vệ Jonathan bị đuổi. Cầu thủ Thái kiều thẻ đỏ trực tiếp. Đến phút 90+4, U23 Malaysia nâng tỷ số lên 2-1. Lợi thế hơn người giúp cho Malaysia chơi tấn công tốt hơn, trong khi đó thầy trò HLV Polking chịu thất bại vì chơi thiếu người.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục