Thủ quân U23 Philippines gửi "chiến thư" đầy sức nặng đến U23 Việt Nam

Thủ quân bên phía U23 Philippines, Stephan Schrock tràn đầy sự tự tin trước trận đấu với U23 Việt Nam tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

U23 Philippines quyết chiến trước U23 Việt Nam

Toàn đội U23 Philippines đã có buổi tập trên sân Tam Nông để chuẩn bị cho trận đấu được đánh giá là khó khăn trước U23 Việt Nam. Họ đã có trận mở màn với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U23 Timor Leste, các cầu thủ U23 Philippines tỏ ra rất hưng phấn và tự tin.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, đội trưởng Stephan Schrock cho biết: "Trận đấu với U23 Việt Nam sẽ là trận đấu khó khăn nhất giải. Họ đã có trận đấu tốt ngày hôm qua và được đánh giá mạnh hơn, có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên đây sẽ là thử thách cho cả hai đội chứ không riêng Philippines".

"Tôi khá ấn tượng với U23 Việt Nam, đặc biệt là HLV Park Hang Seo. Đội bóng có chiến thuật, thể lực đều rất tốt nhưng chúng tôi sẽ khiến họ có trận đấu vất vả", lão tướng 36 tuổi không ngần ngại trả lời.

Stephan Schrock mạnh miệng trước thềm đấu Việt Nam hình ảnh

Stephan Schrock tự tin trước trận đấu Việt Nam

Schrock là gương mặt không hề xa lạ với khán giả Việt Nam khi từng đến Việt Nam nhiều lần trong tư cách của một tuyển thủ Philippines cũng như cầu thủ của CLB United City. Tiền vệ gốc Đức khẳng định anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận gặp chủ nhà U23 Việt Nam:

"Chúng tôi có khởi đầu tốt. Tôi nghĩ trận đấu đầu tiên của chúng tôi đã tạo ấn tượng ở giải đấu. U23 Philippines có phương pháp chuẩn bị đúng đắn và tất cả đang chờ đợi cho trận đấu tiếp theo. Toàn đội đã sẵn sàng trận tới với U23 Việt Nam".

Trước trận đấu quan trọng với U23 Việt Nam, HLV Norman Fegidero chủ yếu cho cầu thủ chạy bộ, tự tập. Đội trưởng Stephan Schrock có vẻ bị đau nhẹ ở chân trái. Nhưng nhìn chung, các cầu thủ đều có tinh thần thoải mái và hướng đến trận đấu quan trọng với U23 Việt Nam

Cũng như đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo Việt Nam, U23 Philippines có thể sử dụng đội hình mạnh nhất. Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục