Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia: Không được phép sợ Việt Nam, bằng mọi giá phải vô địch SEA Games 31

Thứ Tư 13/04/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ U23 nước này trước thềm dự SEA Games 31.

Chủ tịch PSSI giao nhiệm vụ giành HCV SEA Games cho U23 Indonesia

U23 Indonesia sau thất bại trước U23 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30 đang lên kế hoạch để làm lại. Đội bóng dưới quyền HLV Shin Tae Yong đang hướng đến mục tiêu cao nhất tại kỳ SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Ở buổi tập mới nhất của đội U23, Chủ tịch PSSI đã góp mặt và khích lệ tinh thần thi đấu của các tuyển thủ. Ông Iriawan chia sẻ: “Các bạn phải luôn sẵn sàng hứa với người hâm mộ Indonesia là phải giành huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31”.

Để thực hiện tham vọng đó, PSSI đã tạo vô vàn điều kiện tốt để U23 Indonesia có thể thực hiện hoá giấc mơ giành HCV trong đó có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. HLV Shin Tae Yong cũng đã triệu tập 29 cầu thủ, trong đó có 4 cầu thủ trên 23 tuổi là Fachruddin Aryanto, Ricky Kambuaya, Irfan Jaya và Marc Klok (tiền vệ người Hà Lan nhập tịch).

Hiện chỉ có 18 cầu thủ tham gia buổi tập tại Jakarta do HLV tạm quyền Bima Sakti phụ trách vì một số cầu thủ khác vẫn đang thi đấu ở các giải nước ngoài và đang trải qua đợt tập huấn với tuyển U19 tại Hàn Quốc cùng HLV Shin Tae Yong.

Mochamad Iriawan

Chủ tịch Mochamad Iriawan động viên tinh thần U23 Indonesia trước thềm SEA Games 31

Không những khích lệ tinh thần đội U23, chủ tịch PSSI cũng yêu cầu các cầu thủ không ngại ngần khi phải đối đầu với Việt Nam, đội bóng mà họ sẽ phải đối đầu ở trận mở màn. Vị này cho hay: “Chúng ta không được phép sợ Việt Nam, đó là thông điệp tôi luôn muốn truyền đạt cho các cầu thủ, cả lúc chuẩn bị ở Indonesia và sau này là Hàn Quốc. U23 sẽ tập huấn cho đến ngày 28/4".

Về U23 Việt Nam, toàn đội sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ đây cho đến ngày 15/4 với cường độ 2 buổi/ngày. Trong buổi chiều cùng ngày, HLV Park Hang Seo  và các học trò sẽ di chuyển đi Phú Thọ để tập luyện làm quen sân vận động Việt Trì, chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên gặp U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4.

Kết thúc trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển về Hà Nội. Toàn đội có khoảng 2 ngày để rèn quân, trước khi có trận tái đấu với U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy vào ngày 22/4 tới đây. Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam nằm cùng bảng đấu với với U23 Indonesia, U23 Myanmar, U23 Philippines và U23 Timor-Leste. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo có trận ra quân gặp đối thủ Indonesia vào ngày 6/5.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X