HLV Timor Leste ấn tượng trước sức mạnh của U23 Việt Nam

Chứng kiến màn "hủy diệt" U23 Indonesia của các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Fabio Marcel da Silva của Timor Leste đã thừa nhận đội chủ nhà quá mạnh.

 

Sau thất bại 0-4 trước Philippines ở trận ra quân SEA Games 31, HLV Fabio Marcel da Silva của U23 Timor Leste đã nán lại sân Việt Trì để theo dõi màn tranh tài giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

Đây cũng chính là đối thủ mà thầy trò ông Fabio Marcel sắp phải đối mặt ở bảng A. Thế nên không bất ngờ khi các HLV đối thủ có mặt trên khán đài sân Việt Trì để theo dõi trận này. 

Fabio Marcel
HLV Fabio Marcel hết lời khen ngợi sức mạnh của U23 Việt Nam

Và sau trận đấu, vị thuyền trưởng đội Timor Leste đã thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Việt Nam. HLV Fabio Marcel chia sẻ với Zing: "U23 Việt Nam đã cho thấy họ là đội mạnh thế nào sau chiến thắng 3-0 trước U23 Indonesia. Đó là đội giàu thể lực, tốc độ, thi đấu gắn kết. Họ có nhiều cơ hội dẫn đầu bảng nhất".

Đây là điều khá bất ngờ so với những gì HLV Fabio Marciel từng phát biểu ở buổi họp báo trước giải. Khi đó, chiến lược gia này mạnh miệng tuyên bố U23 Việt Nam và U23 Indonesia không phải là đội bóng mạnh, thậm chí chưa chắc đã vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31.

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng U23 Đông Timor cũng thừa nhận bóng đá Việt Nam đang có một lứa cầu thủ đầy tiềm năng mà "HLV Park Hang Seo nhắm mắt cũng có thể chọn được cầu thủ giỏi".

Tại giải U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra hồi đầu năm, đoàn quân của HLV Fabio Marcel từng chạm trán đội trẻ U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam. Đây là một trận đấu mà các cầu thủ của chúng ta đã gặp phải một sự chống trả quyết liệt của đối thủ trong bối cảnh phải thi đấu thiệt quân. Phải tới loạt sút luân lưu may rủi, Dụng Quang Nho và các đồng đội mới giành được thắng lợi chung cuộc.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines (19h00 ngày 8/5): Tiếp đà chiến thắngNhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines (19h00 ngày 8/5): Tiếp đà chiến thắng
Với tinh thần đang lên, thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines lúc 19h00 tối...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục