HLV Polking nói gì khi cầm quân ở SEA Games 31?

Nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi được giao trọng trách dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31.

 

Vào chiều qua 11/4, HLV Polking đã được giao trọng trách dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31. Đây là giải đấu mà người Thái đặt quyết tâm giành tấm HCV sau khi đã bị loại ngay từ vòng bảng của SEA Games năm 2019.

Polking
HLV Polking thừa nhận không có sự chuẩn bị cho U23 Thái Lan.

Và chia sẻ về chuyện này, ông Polking đã cho biết: "Các bạn vẫn còn nhớ những gì xảy ra ở AFF Cup chứ? Lúc đó tôi chỉ có vài ngày cùng ĐT Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu ấy. Khi đó, Madame Pang đã phối hợp với các CLB để có được những cầu thủ tốt nhất cho đội tuyển.

Và tại SEA Games sắp diễn ra, chúng tôi cần điều tương tự. Chúng tôi thực sự không có nhiều thời gian cho SEA Games, đồng thời cũng chưa rõ cầu thủ nào sẵn sàng cho giải đấu này. Chương trình thi đấu của SEA Games trùng lặp với thời gian diễn ra các giải đấu trong nước. 

Chúng tôi buộc phải tìm ra giải pháp cho SEA Games. Tôi hy vọng rằng Madame Pang sẽ lại có giải pháp tốt nhất, giống như tại AFF Cup.

Madame Pang rất vui khi chúng tôi hiện đã có đội ngũ HLV tốt nhất. Giờ chúng tôi sẽ cùng nhau tham khảo ý kiến từ lãnh đạo các CLB trong nước. Chúng tôi mong các bên sẵn sàng vứt bỏ mọi rào cản vì một mục tiêu chung.

U23 Thái Lan cần có đội hình tốt nhất cho SEA Games 31. Hiện, chúng tôi chỉ được đánh giá kém U23 Việt Nam tại giải đấu này".

Không giống như bóng đá Việt Nam, người Thái không có nhiều thời gian dành cho SEA Games 31 khi giải Thai League vẫn đang diễn ra. Điều này khiến 'Voi chiến' đối mặt với nhiều khó khăn trong việc sử dụng những cầu thủ tốt nhất. Nhưng với sự vào cuộc của 'Madame Pang', mọi chuyện có thể được giải quyết ổn thỏa.

Nữ tướng Thái Lan lý giải việc HLV Polking dự SEA Games 31Nữ tướng Thái Lan lý giải việc HLV Polking dự SEA Games 31
Trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã giải thích lý do để HLV Polking dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan tranh tài ở kỳ SEA Games 31 sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục