Thái Lan mất nhà ĐKVĐ AFF Cup ở SEA Games 2021

Kế hoạch dùng trung vệ Thái kiều Philip Roller của HLV Worrawoot Srimaka ở SEA Games 2021 đã hoàn toàn bị đổ bể sau khi cầu thủ này dính chấn thương nặng.

 

Để hướng tới SEA Games 2021 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng sau, HLV Worrawoot Srimaka đang có ý định bổ sung cầu thủ gốc Đức, Philip Roller cho ĐT U23 Thái Lan. 

Song kế hoạch này đã sớm phá sản vì cầu thủ này đã gặp một chấn thương khá nặng sau trận thua với tỷ số 2-3 của Port FC trước Ratchaburi Mitr Phol FC. 

Philip Roller
Philip Roller lỡ hẹn với SEA Games 31 do chấn thương.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Philip Roller cho hay: "Thật không may. Tôi phải phẫu thuật đầu gối và chính thức chia tay mùa giải tại đây. Tôi cũng sẽ bỏ lỡ các đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia cũng như SEA Games sắp tới. Tôi hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Với việc mất Philip Roller, HLV Worrawoot sẽ phải tính đến những phương án nhân sự khác tại U23 Thái Lan. Hiện nhà cầm quân này đang khá 'đau đầu' khi ông có thể sẽ không có được đội hình mạnh nhất dự SEA Games 31.

Lý do là bởi Thai League 2021/22 vẫn sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian diễn ra SEA Games. Do đó nhiều CLB Thái Lan không có ý định 'nhả' các cầu thủ chất lượng của mình cho đội U23+3. Trước đó một cầu thủ khác là tiền vệ Phitiwat Sukjitthammakul cũng đã từ chối việc tham dự SEA Games 31 cùng các cầu thủ U23 do đang bận thi đấu cùng CLB Chiangrai United.

Cặp sao châu Âu của U23 Indonesia rơi vào thảm cảnh trước thềm SEA GamesCặp sao châu Âu của U23 Indonesia rơi vào thảm cảnh trước thềm SEA Games
Hai cầu thủ Egy Maulana và Witan Sulaeman của U23 Indonesia đang đối mặt với nhiều áp lực khi không được đội bóng chủ quản FK Senica trả lương suốt 7 tháng qua.
HLV Park triệu tập gấp sao mai HAGL lên U23 Việt Nam dự SEA Games 31HLV Park triệu tập gấp sao mai HAGL lên U23 Việt Nam dự SEA Games 31
Tiền vệ Trần Bảo Toàn mới đây đã được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.
Vì sao Quang Hải vắng mặt ở SEA Games 31?Vì sao Quang Hải vắng mặt ở SEA Games 31?
Việc Quang Hải không tham dự SEA Games 31 là điều đã được dự báo trước. Nhưng hẳn nhiều người vẫn muốn biết lý do thực sự đằng sau chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục