NHM đồng loạt xin info Nhâm Mạnh Dũng sau CK SEA Games 31

Người hùng ghi bàn duy nhất trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng trở thành cái tên gây sốt và nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Nhâm Mạnh Dũng là ai?

Không phải Tiến Linh hay Hùng Dũng, gương mặt mới Nhâm Mạnh Dũng mới là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất sau trận chung kết SEA Games 31. Ở trận đấu mang tính quyết định này, HLV Park Hang Seo đã để Mạnh Dũng dự bị và chỉ cho vào đá chính thay Văn Tùng ở đầu hiệp 2.

Ngay lập tức, tiền đạo Viettel FC khi vào sân đã tạo được dấu ấn với 2 cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, phải đến phút 83 anh mới chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Từ đường chuyền của Tuấn Tài bên cánh trái, Mạnh Dũng tung cú đánh đầu cực hiểm hạ gục thủ môn dày dạn kinh nghiệm Kawin. Pha làm bàn đẹp mắt của Mạnh Dũng đã mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận chung kết, qua đó giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Nhâm Mạnh Dũng

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng guý như vàng cho U23 Việt Nam

Nhâm Mạnh Dũng ngay sau đó đã trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ tò mò về "siêu dự bị này". Theo đó, Mạnh Dũng sinh ngày 12/04/2000, tại Thái Bình. Anh trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Viettel và hiện tại đang thi đấu trong màu áo đội U19. Nhâm Mạnh Dũng từng nhiều lần góp mặt trong danh sách tuyển trẻ Quốc gia Việt Nam tham dự các giải đấu quốc tế.

Nhâm Mạnh Dũng
Sở hữu chiều cao ấn tượng, Nhâm Mạnh Dũng trở thành quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo
Nhâm Mạnh Dũng
Mạnh Dũng trong màu áo CLB Viettel 

 Năm ngoái, anh thậm chí còn xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới tại VCK U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2017. Trong những đợt tập trung của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30, Mạnh Dũng cũng đã rất nhiều lần được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách triệu tập và ít nhiều để lại những dấu ấn đậm nét. Đáng tiếc là khi ấy anh lại dính chấn thương trong 1 buổi tập và đành lỡ hẹn với SEA Games 30.

Đến kỳ Đại hội được tổ chức trên sân nhà, Mạnh Dũng tiếp tục trở thành phương án dự phòng của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, tiền đạo quê Thái Bình đã chớp thời cơ để tỏa sáng.

Những hình ảnh đời thường của Nhâm Mạnh Dũng đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Nhâm Mạnh Dũng
Nhâm Mạnh Dũng

 

Nhâm Mạnh Dũng

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục