Nhâm Mạnh Dũng: Đây là bàn thắng quý giá nhất sự nghiệp của tôi

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi ghi bàn thắng quyết định giúp U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch SEA Games 31.

Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ sau bàn thắng giúp U23 Việt Nam giành huy chương vàng

Phút 84 trận Chung kết SEA Games 31, từ quả tạt của Tuấn Tài bên cánh trái, Nhâm Mạnh Dũng chạy chỗ và đánh đầu hiểm hóc tung lưới Kawin. Bàn thắng này giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số tối thiểu, qua đó bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games.

Sau trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Anh chia sẻ:

"Đây thực sự là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Chúng ta đã vượt qua rất nhiều khó khăn để bảo vệ thành công tấm huy chương vàng. Giờ thì tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình.

VIDEO: Khoảnh khắc Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu tung lưới Thái Lan

video

 

Tôi muốn dành tặng bàn thắng hôm nay cho người hâm mộ cả nước luôn đồng hành cùng đội. U23 Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn và giờ có được quả ngọt. 

Trước đối thủ U23 Thái Lan rất mạnh, chúng ta chọn lối chơi phòng ngự, đợi chờ những đợt phản công kết liễu đối thủ. Thầy Park dặn toàn đội cố gắng tập trung đông quân số ở trung lộ, tích cực tranh chấp và tận dụng những đợt phản công nhanh. U23 Việt Nam đã thành công với lối chơi này.

Lời cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Dù hôm nay trời mưa nhưng các khán giả vẫn lấp đầy và cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam. Toàn đội dành tặng chiến thắng hôm nay cho người dân cả nước."

@bongda24h.vn.official U23 Việt Nam bảo vệ thành công Huy chương vàng SEA Games 31 #seagames31 #bongda #bongda24h #thethaomoingay #anycreatorvietnam #dtvn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

HLV Park Hang Seo đi vào lịch sử sau HCV SEA Games 31HLV Park Hang Seo đi vào lịch sử sau HCV SEA Games 31
Với tấm HCV SEA Games 31, HLV Park Hang Seo trở thành HLV đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games bộ môn bóng đá nam.
U23 Việt Nam thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở SEA Games 31U23 Việt Nam thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở SEA Games 31
Với việc không để lọt lưới trước U23 Thái Lan ở chung kết SEA Games 31, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức thiết lập một kỷ lục mới ở sân chơi khu vực.
VIDEO: Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu tung lưới Thái LanVIDEO: Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu tung lưới Thái Lan
Phút 84, từ quả tạt bên phía cánh trái của Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Kawin hoàn toàn bó tay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục