HLV Shin Tae Yong ngợi khen sao trẻ Ronaldo sau tấm HCĐ SEA Games 31

Chia sẻ trong phòng họp báo sau khi vừa cùng các học trò giành tấm HCĐ tại SEA Games 31, HLV trưởng U23 Indonesia Shin Tae Yong đã có những lời ngợi khen cho các học trò.

 

Phát biểu sau trận, HLV Shin Tae Yong tỏ ra hài lòng với kết quả mà đội nhà vừa giành được, cho dù sát giờ thi đấu đội đã bị sứt mẻ nghiêm trọng lực lượng do chấn thương và thẻ phạt. 

HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau tấm HCĐ hình ảnh
HLV Shin Tae Yong khen ngợi tiền đạo trẻ Ronaldo 

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu: "Hôm nay, ngoài đội hình 11 cầu thủ đá chính, tôi có 2 cầu thủ khỏe mạnh ở ghế dự bị. Tôi chưa từng ghi nhận đội hình chắp vá như vậy suốt sự nghiệp cầm quân của mình. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn vượt qua khó khăn để đánh bại đối thủ trong loạt sút luân lưu. 

Hôm nay Ronaldo và Ferdinan đã làm tốt và đóng góp nhiều cho đội ở SEA Games 31. Họ sẽ phát triển và đủ khả năng thi đấu ở không chỉ Việt Nam, Indonesia mà còn là Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Tôi chỉ mong họ sẽ ra nước ngoài thi đấu, nơi nào cũng được, miễn là ở đó có sự chuyên nghiệp cao hơn, cạnh tranh hơn, để họ học hỏi và phát triển. Tôi hy vọng họ sẽ là tương lai của bóng đá Indonesia".

U23 Indonesia giành huy chương đồng SEA Games 31 sau khi thắng Malaysia 4-3 ở loạt luân lưu. Đây cũng là lần thứ hai họ đánh bại Malaysia trong 7 lần gặp nhau ở SEA Games. 

Về phần mình, HLV Brad Maloney của Malaysia tỏ ra thất vọng khi các học trò đã không tận dụng được cơ hội. Vị này cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi trận tranh hạng ba không có các hiệp phụ.

Video: U23 Malaysia 1-1 ( 3-4 ) U23 Indonesia 

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục