HLV Park Hang Seo bước vào chiến dịch SEA Games cùng U23 Việt Nam

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ trở lại tập trung dưới sự dẫn dắt trực tiếp của HLV Park Hang Seo từ ngày 7/4 tới đây tại Hà Nội.

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào trung tuần của tháng 5 tới, HLV Park Hang Seo sẽ hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam từ ngày 7/4 tới tại Hà Nội. Thầy trò ông Park sẽ có quãng thời gian một tháng để lắp ghép đội hình và hoàn tất lối chơi trước khi chính thức bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games. 

Với việc sẽ nắm một đội hình hoàn toàn mới mới nhiều gương mặt trẻ còn ít được NHM biết tới, đây chắc chắn sẽ là khó khăn và thách thức không nhỏ với nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

HLV Park Hang Seo nắm đội U23 Việt Nam từ ngày 7/4
HLV Park Hang Seo nắm đội U23 Việt Nam từ ngày 7/4

Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, HLV Park Hang Seo cũng đã có những sự chuẩn bị cho đội U23 mà mới đây nhất là cử trợ lý Lee Young Jin dẫn đội sang UAE tham dự giải Dubai Cup 2022. 

Mặc dù thành tích thi đấu của đội là không mấy ấn tượng với 1 trận hòa và 2 thất bại nhưng đây cũng là dịp để các cầu thủ rút ra kinh nghiệm trước khi bước vào những trận đánh lớn tại SEA Games 31. 

Ở đợt tập trung này, ĐT U23 Việt Nam sẽ có sự phục vụ của một số trụ cột như Thanh Bình, Việt Anh, Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh sau khi trở về từ ĐTQG. Ngoài ra trung vệ Đoàn Anh Việt nhiều khả năng cũng sẽ trở lại sau khi khỏi Covid-19. 

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của 3 gương mặt quá tuổi được bổ sung cho đội trên hành trình dự SEA Games 31. Hiện tại 3 vị trí này đang được đồn đoán là sẽ thuộc về Hùng Dũng, Quang Hải và Tiến Linh. 

Với những sự bổ sung nêu trên, ĐT U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều sự xáo trộn lực lượng trong danh sách tập trung sắp tới. Những gương mặt trẻ và các cầu thủ dự bị đang có nguy cơ không thể cùng đội U23 tranh tài ở kỳ SEA Games sắp tới.

U23 Việt Nam đá giao hữu với U20 Hàn Quốc trước thềm SEA Games 31U23 Việt Nam đá giao hữu với U20 Hàn Quốc trước thềm SEA Games 31
Nhiều khả năng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc trước thềm giải SEA Games 31.
Thấy gì sau thất bại của U23 Việt Nam trước Croatia?Thấy gì sau thất bại của U23 Việt Nam trước Croatia?
Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu đầy kiên cường và chỉ chịu khuất phục trước đối thủ ở những phút cuối trận. Và dưới đây là...
HLV Lee Young Jin chỉ ra hạn chế lớn nhất của U23 Việt NamHLV Lee Young Jin chỉ ra hạn chế lớn nhất của U23 Việt Nam
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận hòa 0-0 với Iraq, quyền HLV trưởng Lee Young Jin đã thừa nhận hạn chế về thể lực của các học trò U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục