Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Young Jin chỉ ra hạn chế lớn nhất của U23 Việt Nam

Thứ Năm 24/03/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận hòa 0-0 với Iraq, quyền HLV trưởng Lee Young Jin đã thừa nhận hạn chế về thể lực của các học trò U23 Việt Nam.

 

Vào 19h00 tối qua theo giờ Việt Nam, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của quyền HLV trưởng Lee Young Jin đã bước vào màn so tài với đối thủ U23 Iraq trong khuôn khổ giải giao hữu Dubai Cup. 

Và sau 90 phút thi đấu, hai bên đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu mà cả hai đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn trước khung thành của nhau. Và kết quả hòa nhìn chung đã phản ánh đúng cục diện trên sân.

Lee Young Jin U22 Việt Nam
Quyền HLV trưởng Lee Young Jin muốn U23 Việt Nam cần cải thiện thể lực

Sau trận, HLV Lee Young Jin cho biết: "U23 Việt Nam có nhiều xáo trộn trong thời gian qua khi một số cầu thủ được tăng cường lên ĐTQG, vì thế giải đấu này tôi kỳ vọng nhiều vào các nhân tố mới. 

Nhìn chung trong trận gặp U23 Iraq, các cầu thủ đã chơi đúng với đấu pháp, ý đồ chiến thuật tôi đề ra. Tuyến giữa kiểm soát bóng tốt, cự ly đội hình được đảm bảo, nhưng đối thủ phòng ngự tốt nên không có nhiều cơ hội nguy hiểm được chúng ta tạo ra.

Đây là giải đấu giao hữu nên chúng tôi đặt vấn đề lắp ráp lối chơi, để các cầu thủ chơi bóng ăn ý hơn. Điều này rất bổ ích bởi thời gian từ nay đến SEA Games 31 không còn nhiều. Trận đấu với U23 Iraq đã đem lại nhiều điều bổ ích cho các cầu thủ.

Rõ ràng, chúng tôi sẽ phải cải thiện thể lực cho các cầu thủ. Bởi không chỉ giải đấu ở Dubai lần này, mà tại SEA Games 31 sắp tới cũng sẽ diễn ra trong điều kiện nắng nóng nên ngay từ bây giờ phải chuẩn bị kỹ về khâu thể lực".

Sau trận đấu này, đoàn quân áo đỏ sẽ bước vào màn so tài với đội U23 Croatia vào ngày 26/3. Với việc tiếp tục phải thi đấu vào khung giờ nắng nóng (17h00 giờ Dubai), đây chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ với U23 Việt Nam trong việc hướng tới một kết quả khả quan trong trận đấu này.

HLV U23 Thái Lan lên tiếng sau thất bại đầu tay ở Dubai Cup 2022HLV U23 Thái Lan lên tiếng sau thất bại đầu tay ở Dubai Cup 2022
Chia sẻ sau trận thua U23 Qatar tối 23/3, HLV Worrawoot Srimaka đã gửi lời xin lỗi tới CĐV nhà đã thức đêm để theo dõi trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X