Hé lộ 3 lựa chọn quá tuổi của HLV Park Hang Seo cho SEA Games 31

Với việc các đội sẽ được phép sử dụng 3 cầu thủ quá tuổi cho đội U23 ở SEA Games 31 sắp tới, HLV Park Hang Seo cũng đang cân nhắc những lựa chọn của mình.

 

Được biết ngay sau khi kết thúc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31 cùng đội U23 Việt Nam. 

Với việc được sử dụng 3 cầu thủ quá tuổi ở giải lần này, thầy Park cũng đang tính toán với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về những cái tên sẽ góp mặt.

Hùng Dũng
Tiền vệ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu ở SEA Games 31.

Tại SEA Games 30 vào năm 2019, HLV Park Hang Seo cũng đã phải đau đầu trong việc lựa chọn hai cầu thủ quá tuổi cho đội U22 khi đó. Và từ 5 lựa chọn ban đầu gồm Ngọc Hải, Hùng Dũng, Văn Thanh, Văn Toàn và Trọng Hoàng, thầy Park cuối cùng đã đặt niềm tin vào hai cầu thủ mà ông đánh giá cao nhất là Hùng Dũng và Trọng Hoàng.

Bộ đôi này đã nhanh chóng thể hiện được tài năng để giúp đội U22 giành ngôi vô địch môn bóng đá nam SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử. Và ở kỳ đại hội này, HLV Park Hang Seo cũng sẽ tiếp tục trọng dụng Hùng Dũng, trong khi trường hợp của Trọng Hoàng không thể góp mặt vì chấn thương đĩa đệm. 

Thay vào đó thầy Park đang cân nhắc gọi thêm Tiến Linh và một cái tên khác cho đội U23. Ban đầu suất thứ ba được dành cho tiền vệ Quang Hải nhưng hiện chưa rõ anh có thể cùng đội tham dự SEA Games 31 hay không, khi mà cầu thủ này đang lên kế hoạch xuất ngoại ngay sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4 tới.

Trung vệ U23 Việt Nam dính chấn thương nặng, bỏ lỡ SEA Games 31Trung vệ U23 Việt Nam dính chấn thương nặng, bỏ lỡ SEA Games 31
Trung vệ Liễu Quang Vinh dính chấn thương nặng sau pha va chạm với đối phương trong trận đấu với U23 Iraq tại giải Dubai Cup 2022.

Trước khi lên đường sang UAE tham dự giải bóng đá giao hữu U23 Dubai Cup 2022, HLV Worrawoot Srimaka đã kỳ vọng các học trò sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm... 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục