HLV Mano Polking chưa thôi thất vọng sau trận thua U23 Việt Nam

Trở về Thái Lan sau SEA Games 31, HLV Mano Polking chưa thể "nuốt trôi" thất bại trước U23 Việt Nam

Về đến Thái Lan, HLV Polking vẫn buồn

U23 Thái Lan khép lại hành trình SEA Games năm nay bằng trận thua trước U23 Việt Nam ở trận chung kết. Sau trận đấu, cầu thủ cũng như thành viên BHL U23 Thái Lan không giấu được sự thất vọng. HLV Polking thậm chí còn ném thẻ HLV của mình xuống sân vì nuối tiếc.

Ngày 23/5, U23 Thái Lan đã đáp chuyến bay về nước để chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới. HLV Polking vẫn chưa thôi tiếc nuối khi ông cùng học trò không thể giành tấm HCV SEA Games 31.

Chia sẻ khi hạ cánh xuống sân bay, chiến lược gia người Brazil cho biết: "Xin lỗi toàn thể người hâm mộ, tôi xin lỗi các bạn vì mình đã không thực hiện được mục tiêu đã đề ra. Kết quả tại SEA Games 31 thật đáng thất vọng nhưng tôi tự hào về các học trò của mình.

Mano Polking
HLV Mano Polking đã trở về Thái Lan

Cả đội chỉ có ít ngày để chuẩn bị cho giải đấu và toàn đội đã cố gắng hết sức. Dù thua trong trận chung kết nhưng các cầu thủ xứng đáng với những lời ngợi khen bởi họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng và không bỏ cuộc."

Sau SEA Games, HLV Polking sẽ trở lại nhận nhiệm vụ ở ĐT Thái Lan. Đội bóng xứ Chùa vàng sẽ có những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2023. Những đối thủ sắp tới của thầy trò Polking là Uzbekistan, Maldives và Sri Lanka.


Với U23 Thái Lan, đội bóng này sẽ hướng tới VCK U23 châu Á 2022 tổ chức vào tháng 6 này. Nắm quyền tại U23 Thái Lan tham dự giải đấu trên đất Uzbekistan là HLV Worrawoot Srimaka. Chỉ ít ngày sau khi U23 Việt Nam chạm trán U23 Thái Lan tại chung kết SEA Games 31, hai đội sẽ tái đấu ở VCK U23 châu Á.

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ với siêu phẩm đánh đầu như Ronaldo của mìnhNhâm Mạnh Dũng bất ngờ với siêu phẩm đánh đầu như Ronaldo của mình
Chủ nhân của bàn thắng quý như vàng ở trận chung kết SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng đã có tiết lộ bất ngờ về pha lập công của mình.
VIDEO: HLV Polking ném thẻ xuống đất, chán nản nhìn U23 Việt Nam ăn mừngVIDEO: HLV Polking ném thẻ xuống đất, chán nản nhìn U23 Việt Nam ăn mừng
HLV Mano Polking đã không thể kìm chế được cảm xúc sau khi chứng kiến U23 Thái Lan thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục