HLV Mai Đức Chung gửi "chiến thư" tới đối thủ ở bán kết của ĐT nữ Việt Nam

Chiến thắng 7-0 trước ĐT Campuchia giúp ĐT Việt Nam thẳng tiến vào bán kết SEA Games 31 với vị trí dẫn đầu và HLV Mai Đức Chung sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ.

 ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng chạm trán bất cứ đội bóng nào

Sau thắng lợi 2-1 trước đối thủ lớn nhất ở vòng bảng là Philippines, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng khác ở lượt đấu cuối. ĐT Campuchia không phải đối thủ với ĐT Việt Nam và 7-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung vào bán kết với hai trận toàn thắng.

Không chỉ giành chiến thắng, HLV Mai Đức Chung cũng tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Thanh Nhã, Diễm My hay Vạn Sự...qua đó giảm tải cho những trụ cột đồng thời để những chân sút dự bị có cảm giác bóng tốt nhất trước vòng bán kết.

Chia sẻ sau khi ĐT nữ Việt Nam lọt vào bán kết, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ đã hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT nữ Campuchia để đứng đầu bảng A đồng thời giành vé vào bán kết.

Đây là trận đấu mà nhiều cầu thủ trẻ đã có cơ hội thể hiện mình. Tất nhiên, những cầu thủ dự bị được tôi sử dụng trong trận đấu ngày hôm nay còn một số sai sót như chuyền hỏng hay phối hợp chưa ăn ý, nhưng những lần được đá chính thế này sẽ giúp những em ấy trưởng thành hơn.

ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng đối đầu mọi đội bóng ở bán kết

Có được ngôi đầu bảng, cầu thủ không ai bị chấn thương, thẻ phạt và nhiều người đã ghi bàn thắng nên tinh thần rất tốt cho chặng đường tới đây.

Với chúng tôi thì gặp đội nào ở bán kết cũng đem lại những khó khăn. Myanmar hay Thái Lan đều có điểm mạnh và chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về các đối thủ này.”

Ở bảng B, ĐT nữ Thái Lan hiện đang đứng thứ hai và rất có thể tấm vé vào bán kết sẽ thuộc về hai đội bóng Thái Lan và Myanmar. Đây là hai đối thủ là ĐT Việt Nam đã chạm trán tại Asian Cup 2022 và chỉ cần Tuyết Dung cùng đồng đội thi đấu đúng phong độ, ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn đủ sức đánh bại cả hai.

HLV U23 Thái Lan tuyên bố không ngán U23 Việt NamHLV U23 Thái Lan tuyên bố không ngán U23 Việt Nam
HLV Mano Polking của U23 Thái Lan không ngại chạm trán U23 Việt Nam ở bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục