HLV Phạm Minh Giang: "Bầu không khí hôm nay không thể diễn tả bằng lời"

Chia sẻ sau chiến thắng với tỷ số 7-1 trước ĐT futsal Malaysia, HLV Phạm Minh Giang bày tỏ sự xúc động trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại nhà thi đấu Hà Nam.

HLV Phạm Minh Giang Bầu không khí không thể diễn tả bằng lời hình ảnh
HLV Phạm Minh Giang của ĐT futsal Việt Nam

Sau trận ra quân kết thúc với tỷ số hoà 1-1 trước ĐT futsal Indonesia, ĐT futsal Việt Nam đã có chiến thắng rất đậm với tỷ số 7-1 trước ĐT futsal Malaysia. Dù để đối thủ ghi bàn dẫn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã chứng tỏ bản lĩnh và năng lực để ghi liền 7 bàn vào lưới đối phương.
 
Nhận định về màn trình diễn của các học trò, HLV Phạm Minh Giang cho biết: "Với trận đấu hôm nay các cầu thủ đã chơi tốt, đặc biệt là đã cải thiện điểm yếu dứt điểm. Tuy nhiên đội vẫn còn lỗi phòng ngự và hơi vội vàng trong phản công. Ban huấn luyện sẽ xem xét và cải thiện thì mới có những trận đấu tốt".
 
Ngày hôm nay HLV Phạm Minh Giang và các học trò tiếp tục nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Theo thống kê của ban tổ chức, đã có 6900 khán giả tới nhà thi đấu để cổ vũ ĐT futsal Việt Nam.
 
Trước sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả, HLV Minh Giang bày tỏ lời cảm ơn: "Tinh thần các cầu thủ rất quan trọng, đặc biệt là đá sân nhà nhiều cổ động viên. Đó là điểm tựa để cầu thủ đá hết mình vì màu cờ sắc áo để đạt những kết quả tốt.
 
Không khí hôm nay thực sự không thể diễn tả bằng lời, rất tuyệt vời. Nhân đây thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn toàn bộ người hâm mộ suốt thời gian qua đã ủng hộ đội tuyển futsal Việt Nam". 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục