HLV U23 Malaysia muốn né U23 Việt Nam ở bán kết

Với trận hòa trước U23 Singapore, U23 Malaysia đã chắc suất vào bán kết SEA Games 31 và HLV Brad Maloney không muốn gặp U23 Việt Nam ở bán kết.

Mọi đội bóng đều muốn tránh gặp Việt Nam

Với thắng lợi 1-0 trước U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã chắc suất vào bán kết SEA Games và tràn trề cơ hội bảo vệ tấm HCV. Ở bảng B, U23 Malaysia đã cầm trong tay tấm vé bán kết sau trận hòa trước U23 Singapore. Tuy vậy, U23 Malaysia vẫn cần có ít nhất 1 điểm ở lượt đấu cuối nếu muốn chắc chắn có suất.

Sau khi cầm hòa U23 Singapore, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia chia sẻ rằng không chỉ mình ông mà mọi đội bóng đều không muốn gặp U23 Việt Nam ở bán kết.

"Đương nhiên là U23 Malaysia muốn tránh đội chủ nhà (U23 Việt Nam). Họ có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình và đón nhận sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. Nếu đặt mục tiêu cao nhất, không chỉ chúng tôi mà bất cứ đội nào cũng muốn tránh U23 Việt Nam.

HLV U23 Malaysia muốn né U23 Việt Nam ở bán kết hình ảnh
HLV U23 Malaysia Brad Maloney muốn tránh Việt Nam ở bán kết

Tôi khá tiếc vì không thể giành trọn 3 điểm trước U23 Singapore. Việc xây chắc ngôi đầu bảng sẽ giúp U23 Malaysia gặp nhiều thuận lợi trước khi bước vào vòng bán kết. Tuy nhiên, bóng đá là vậy và chúng tôi phải chấp nhận. Giờ đây, chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu U23 Campuchia.

Chúng tôi chỉ muốn nghĩ đến trận đấu tiếp theo với Campuchia. Chuẩn bị tốt cho cuộc đối đầu này cũng sẽ giúp chúng tôi sẵn sàng cho bán kết. Bảng A là bảng đấu cam go, bởi U23 Việt Nam, Indonesia và Myanmar đều là những đội mạnh."

Cái tên còn lại đủ cơ hội lọt vào bán kết ở bảng B là U23 Thái Lan. Ở lượt đấu cuối, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ chạm trán U23 Lào và gần như chắc chắn U23 Thái Lan sẽ vào bán kết. Cả hai đội Thái Lan và Malaysia đứng trước cơ hội góp mặt tại bán kết một kỳ SEA Games sau khi vắng mặt tại bán kết SEA Games gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục