HLV U23 Thái Lan tuyên bố "không ngán" U23 Việt Nam

HLV Mano Polking của U23 Thái Lan không ngại chạm trán U23 Việt Nam ở bán kết.

U23 Thái Lan không sợ gặp U23 Việt Nam

Thắng lợi đậm đà 5-0 trước U23 Campuchia giúp U23 Thái Lan chạm một tay vào tấm vé vào bán kết SEA Games 31. Câu hỏi được người hâm mộ Thái Lan nghĩ tới thời điểm này có lẽ sẽ nằm ở đối thủ của thầy trò Mano Polking ở bán kết.

Nếu HLV Brad Maloney của U23 Malaysia cho rằng các đội đều muốn tránh gặp chủ nhà (U23 Việt Nam) thì HLV Polking lại thẳng thắn chia sẻ mình không sợ phải gặp bất cứ đội bóng nào, ngay cả U23 Việt Nam. Trả lời sau trận gặp U23 Campuchia, HLV của U23 Thái Lan cho hay: 

"Chúng tôi không sợ bất cứ ai, kể cả U23 Việt Nam. U23 Việt Nam chơi tốt, nhưng U23 Indonesia cũng không phải đối thủ đơn giản. Nếu tránh được Việt Nam, đó sẽ là điều tốt cho chúng tôi. Tuy nhiên, nếu hai đội phải gặp nhau, chúng tôi cũng không lo s. U23 Thái Lan cần đánh bại mọi đối thủ để giành huy chương vàng.

Mano Polking
HLV Mano Polking không lo lắng nếu U23 Thái Lan chạm trán U23 Việt Nam

Thật khó để nói trước điều gì, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc với kết quả này. Cũng như U23 Việt Nam, chúng tôi gần như chắc chắn vào vòng trong. Dù vậy, Thái Lan cần cải thiện nhiều và phải hoàn thiện mình h

ơn nữa để chinh phục chức vô địch.

U23 Campuchia đã có 3 cơ hội rõ ràng để chuyển hóa thành bàn. Campuchia chủ động phát triển bóng, xử lý tự tin hơn và cầm bóng tốt hơn. Họ có sự chuyển biến rõ rệt và đáng ghi nhận."

U23 Thái Lan khởi đầu chiến dịch SEA Games năm nay một cách khá chậm chạp khi để thua đáng tiếc trước U23 Malaysia. Tuy vậy, đội bóng xứ Chùa vàng nhanh chóng lấy lại phong độ và liên tiếp giành những chiến thắng đậm qua đó có cơ hội lớn giành vé vào bán kết.

Ở lượt đấu cuối, U23 Thái Lan sẽ đối đầu U23 Lào trong khi U23 Malaysia chạm trán U23 Campuchia. Cả hai đội chắc chắn muốn giành một chiến thắng để có thể vào bán kết với vị trí dẫn đầu.

HLV U23 Malaysia muốn né U23 Việt Nam ở bán kếtHLV U23 Malaysia muốn né U23 Việt Nam ở bán kết
Với trận hòa trước U23 Singapore, U23 Malaysia đã chắc suất vào bán kết SEA Games 31 và HLV Brad Maloney không muốn gặp U23 Việt Nam ở bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục