HLV Myanmar khen Huỳnh Như

Bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như giúp ĐT nữ Việt Nam đặt chân vào chung kết SEA Games 31. Sau trận, thuyền trưởng ĐT nữ Myanmar dành lời khen cho đội trưởng tuyển nữ Việt Nam.

HLV Myanmar khen Huỳnh Như

Chia sẻ sau trận, HLV Tin Myint Aung bày tỏ: “Tôi đặc biệt ấn tượng với Huỳnh Như. Mọi cầu thủ khác đều có kỹ thuật và sức khỏe tốt, nhưng Huỳnh Như là người có khả năng kiểm soát bóng rất tốt, có khả năng dẫn dắt đội và sở hữu lối chơi thông minh. 

Các cầu thủ U23 Myanmar đã nỗ lực. Họ dưới 20 tuổi, có những người mới 17, 18 tuổi nên còn thiếu kinh nghiệm. Họ đã rất nỗ lực và tôi đánh giá cao điều đó, dù chưa hài lòng với kết quả. 

Huỳnh Như
HLV Myanmar dành lời khen Huỳnh Như sau trận bán kết SEA Games 31

Đội của chúng tôi phải đá 3 trận trước đó nên Việt Nam có lợi thế. Sau 3 trận, Myanmar đã cố gắng để chơi nỗ lực, trận nào cũng chơi hết sức. Bởi vậy, ĐT nữ Việt Nam có lợi thế hơn về thể lực.

Ngoài ra, đây là sân nhà nên cầu thủ nữ Việt Nam được cổ vũ, có tâm lý tốt và động lực có kết quả tốt. Tôi ngạc nhiên với sự cổ động của khán giả trên sân”.

Đánh giá về trận đấu cuối cùng SEA Games 31, HLV ĐT nữ Myanmar khẳng định: “Việt Nam và Thái Lan đều mạnh, có tinh thần đồng đội tốt. Hàng dự bị của họ cũng chất lượng, nhưng tôi đánh giá Việt Nam khó chơi hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục