HLV Mai Đức Chung tri ân khán giả xếp hàng từ sáng

Sau khi đánh bại Myanmar, ĐT nữ Việt Nam đã góp mặt trong trận chung kết và HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ sau trận.

HLV Mai Đức Chung tri ân khán giả

Đánh bại Myanmar với bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán Thái Lan với mục tiêu bảo vệ ngai vàng SEA Games. Chia sẻ sau trận, ông Chung cho biết: “Thắng bao nhiêu không quan trọng, 1-0 cũng là thắng.  

Tuyển nữ Việt Nam phải có cả kinh nghiệm và sức trẻ, xen kẽ. Trong đội hình chính có Thương còn trẻ, sau đó là Thanh Nhã, Vạn Sự. Đó là những cầu thủ mà chúng tôi phải kết hợp, đó là ý đồ của ban huấn luyện.

nữ Việt Nam vs nữ Myanmar SEA Games 31
nữ Việt Nam vs nữ Myanmar SEA Games 31
Tôi ưng ý về chiến thuật ở trận này, 2 đội ngang ngửa nhưng chúng tôi sút và cầm bóng nhiều hơn đội bạn.

Việt Nam, Myanmar, Thái Lan, Philippines đều rất mạnh để tranh ngôi hậu Đông Nam Á. Chúng ta và Philippines đã dự World Cup. Chúng tôi sẽ cố hết sức ở SEA Games. Thái Lan cũng như Myanmar, rất khó chơi, chúng ta sẽ cố gắng trước trận này”.

HLV Mai Đức Chung tập trung ĐT nữ 27/3
HLV Mai Đức Chung và các học trò đã lọt vào chung kết SEA Games 31

Chia sẻ về trận chung kết với Thái Lan, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi sẽ đợi cầu thủ hồi phục, tính toán thể lực để cầu thủ có điểm rơi phong độ. Chúng tôi đã quay video trước trận Thái Lan đá với Philippines rồi, họ đều khó chơi.

Cầu thủ Việt Nam thấp bé, không khoẻ, chỉ khéo, còn các đối thủ đều có sức mạnh, tốc độ và chiều cao tốt hơn, nên chúng tôi phải tận dụng những quả chuyền nhanh, chơi bóng ngắn bóng nhỏ. Khi đối thủ áp sát thì chúng tôi đá dài, phải kết hợp bóng ngắn với bóng dài”.

“Chúng tôi nhìn hình ảnh khán giả xếp hàng từ sáng, thấy thương và mủi lòng” – ông Chung chia sẻ về các CĐV. “Điều đó giúp tuyển nữ đã chơi hết lòng. Cảm ơn người hâm mộ đã đến sân ủng hộ đội tuyển. Hình ảnh đó khiến tôi rất hãnh diện và kích thích chúng tôi đá hết sức”.

Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Bán kết SEA Games 31)Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Bán kết SEA Games 31)
Video bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar hôm nay 18/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Việt Nam vs Myanmar bóng đá nữ SEA Games 31.
Thắng Myanmar, nữ Việt Nam tranh HCV SEA Games 31 với Thái LanThắng Myanmar, nữ Việt Nam tranh HCV SEA Games 31 với Thái Lan
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đánh bại Myanmar 1-0 ở bán kết bóng đá nữ SEA Games 31 tối 18/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục