Cầu thủ futsal Việt Nam ký tặng người hâm mộ sau đại thắng Malaysia

Sau trận đại thắng Malaysia, các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam đã nán lại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam để ký tặng các cổ động viên.

Futsal Việt Nam
Chiều 14/5, ĐT futsal Việt Nam có trận đấu thứ hai tại SEA Games 31. Sau trận ra quân chỉ có được 1 điểm trước Indonesia, thầy trò HLV Phạm Minh Giang quyết tâm đánh bại ĐT futsal Malaysia.

Futsal Việt Nam
Sau khi để đối thủ ghi bàn thắng dẫn trước, Nguyễn Minh Trí và sau đó là Nguyễn Thịnh Phát đã ghi liền 2 bàn giúp ĐT futsal Việt Nam tạo lập thế dẫn trước.
Futsal Việt Nam
Kể từ đó cuộc chơi thuộc về ĐT futsal VIệt Nam. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang liên tục dồn ép và uy hiếp khung thành đối thủ.

Futsal Việt Nam
Kết thúc trận đấu, Trần Văn Vũ và các đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 7-1, một thắng lợi tưng bừng sau trận đầu ra quân chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Futsal Việt Nam
Sau trận đấu, các cầu thủ đã đi một vòng cảm ơn khán giả có mặt tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Theo thống kê của ban tổ chức, có tới 2900 cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Futsal Việt Nam
Thậm chí các cầu thủ còn hào hứng ký tặng như để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả. Sau trận, HLV Phạm Minh Giang cho biết sự cổ vũ của khán giả là nguồn sức mạnh to lớn cho ĐT futsal Việt Nam.

Futsal Việt Nam
 
Futsal Việt Nam
 
Futsal Việt Nam
Tình cảm của người hâm mộ dành cho ĐT futsal Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục