BTC SEA Games lập đường dây nóng hỗ trợ CĐV nhận vé vào sân

Nhằm tránh những vấn đề trong việc phát hành vé vào sân xem các trận đấu, phía BTC SEA Games 32 đã lập đường dây nóng để hỗ trợ CĐV nước ngoài.

Đường dây nóng hỗ trợ CĐV nước ngoài tại SEA Games 32

Theo thông tin được chủ nhà Campuchia công bố, các trận đấu và sự kiện tại SEA Games năm nay, gồm cả lễ khai mạc và bế mạc, đều sẽ miễn vé vào cửa. Tuy vậy, người hâm mộ cần đăng ký trước thông qua ứng dụng trên điện thoại trước khi tới các địa điểm định sẵn để lấy vé.

Vấn đề này gây ra nhiều bất cập trong quá trình phân phối vé tới các cổ động viên. Trong ngày U22 Việt Nam chạm trán U22 Lào, có rất đông CĐV không thể tìm cho mình tấm vé vào sân. Thậm chí, không ít CĐV từ Singapore phải lắc đầu ngao ngán vì không mua được vé.

Tình trạng vé chợ đen cũng diễn ra và khiến nhiều CĐV bức xúc. Nhằm giải quyết vấn đề trên, BTC SEA Games 32 quyết định thiết lập đường dây nóng nhằm hỗ trợ CĐV nước ngoài nhận vé vào xem các trận đấu tại SEA Games năm nay.

BTC SEA Games lập đường dây nóng hỗ trợ CĐV nhận vé vào sân 1
Campuchia thiết lập đường dây nóng hỗ trợ CĐV lấy vé vào sân

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia, ông Sao Sokha cho biết nước này sẽ cố gắng giải quyết vấn đề vé vào sân trong thời gian tới. Ông cũng mong CĐV nước ngoài thông cảm về những bất tiện đã xảy ra khi tìm vé xem bóng đá. Đồng thời, ông đề nghị không đổ lỗi cho lực lượng điều phối vì họ làm đúng nhiệm vụ.

Với những trường hợp CĐV nước ngoài gặp khó khăn trong việc lấy vé, có thể gọi tới đường dây nóng 012363636. Người đăng ký cần cung cấp thông tin về quốc tịch, số lượng thành viên và cổng vào sân để nhận hỗ trợ từ phía BTC.

Không chỉ những trận đấu của U22 Campuchia "kín chỗ" mà những trận đấu của U22 Việt Namhay U22 Thái Lan cũng nhận được nhiều sự quan tâm. BTC SEA Games kỳ vọng đường dây nóng sẽ giúp giải quyết vấn đề vé vào sân những ngày qua.

SEA Games 32 gõ cửaSEA Games 32 gõ cửa
Dù còn 4 ngày nữa, lễ khai mạc SEA Games 32 mới diễn ra, nhưng bầu không khí tại Campuchia đã bắt đầu sôi động với những môn thể thao đầu tiên.
Miễn phí vé các trận đấu tại SEA Games và vấn đề lợi bất cập hạiMiễn phí vé các trận đấu tại SEA Games và vấn đề lợi bất cập hại
Chủ nhà Campuchia đã rất "hào phóng" khi phát miễn phí vé vào sân xem các trận đấu tại SEA Games 32, nhưng điều này vô tình kéo theo không ít vấn đề, thậm chí có thể gọi là "lợi bất cập hại".
Nhiều CĐV Việt Nam bỏ lỡ bàn thắng của Quốc Việt vào lưới U22 LàoNhiều CĐV Việt Nam bỏ lỡ bàn thắng của Quốc Việt vào lưới U22 Lào
Trong trận ra quân vòng bảng SEA Games 32, ĐT U22 Việt Nam đã giành 3 điểm, tuy nhiên vẫn còn một điều khiến toàn đội cần chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục