Nhiều CĐV Việt Nam bỏ lỡ bàn thắng của Quốc Việt vào lưới U22 Lào

Trong trận ra quân vòng bảng SEA Games 32, ĐT U22 Việt Nam đã giành 3 điểm, tuy nhiên vẫn còn một điều khiến toàn đội cần chú ý.

Phút 80 trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Lào, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía đoàn quân HLV Philippe Troussier, nhiều CĐV Việt Nam trên khán đài SVĐ Prince đã bỏ về. Đây là một điều bất ngờ, bởi trước trận số lượng khán giả đông đảo đã phủ kín khán đài.

Sau đó vào những phút bù giờ, cầu thủ vào sân thay người Quốc Việt đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho U22 Việt Nam và khiến khán đài sôi động một lần nữa. Màn trình diễn của toàn đội chưa ấn tượng ở trận đấu này, đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2 khi nhiều thời điểm, U22 Lào mới là đội cầm bóng, gây sức ép và tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

CdV Viet Nam bo ve nhung phut cuoi tran gap U22 Lao 30/4
CĐV Việt Nam bỏ về những phút cuối trận gặp U22 Lào

Sau trận, HLV Philippe Troussier đánh giá cao kết quả này, bởi đây là bước đệm cho tương lai của các cầu thủ trẻ, khi lĩnh hội triết lý mới.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Singapore. Trận đấu diễn ra vào lúc 16h00 ngày 3/5.

@bongda24h.vn.official CĐV Việt Nam bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #seagames32 #seagames2023 #cambodia2023 #thethaomoingay #bongdavietnam #doituyenvietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục