Huỳnh Như đặt mục tiêu giành danh hiệu "Vua phá lưới" ở SEA Games 32

Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm bước vào buổi tập đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam tại Campuchia.

Huỳnh Như đặt mục tiêu giành danh hiệu "Vua phá lưới" ở SEA Games 32

Chân sút số 1 của tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như mới đây khẳng định cô đặt mục tiêu trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất SEA Games 32 trên đất Campuchia.

Trước đó, để chuẩn bị cho giải đấu, tuyển nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Osaka (Nhật Bản). Do bận thi đấu cùng đồng đội Lank FC tại Bồ Đào Nha mà Huỳnh Như đã không thể góp mặt. Cô chỉ gặp toàn đội khi đến sân bay Tân Sơn Nhất để xuất phát sang Campuchia hôm 30/4.

Với lịch trình tương đối kín là vậy song thể lực của các cầu thủ tuyển nữ Việt Nam được cho là vẫn được đảm bảo. Trong buổi tập đầu tiên diễn ra vào chiều 1/5 , Huỳnh Như cho biết:

“Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt, riêng với bản thân tôi thì khi ở Lank FC cũng đã có sự tập luyện và thi đấu từng tuần nên có thể đảm bảo về mặt thể lực. Thời tiết tại Campuchia khá là nóng và khác so với Bồ Đào Nha cũng như ở Nhật Bản nên toàn đội phải tập làm quen”.

Huynh Nhu

Huỳnh Như cùng toàn đội đặt quyết tâm cao tại SEA Games 32

Tuyển nữ Việt Nam ở bảng đấu khó khi chung bảng với đối thủ sừng sỏ là Philippines. Đánh giá về cơ hội bảo vệ ngôi vương tại SEA Games 32, thủ quân của tuyển nữ Việt Nam cho hay:

“Thực sự thì năm nay tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu khá là khó khăn nhưng với vị thế là đương kim vô địch thì toàn đội đang rất là tự tin. Dù là bất cứ đối thủ nào thì cũng quyết tâm để bảo vệ huy chương vàng SEA Games”.

Tiền đạo Huỳnh Như đang là cái tên nhận được sự chú ý cũng như kỳ vọng lớn nhất tại SEA Games 32 sau những thành công vang dội trong màu áo CLB Lank, cùng tuyển nữ Việt Nam giành suất dự World Cup, lập cú đúp vào lưới tuyển Nepal tại vòng loại Olympic 2024.

“Với việc nhận được sự tin tưởng cũng như yêu quý từ tất cả mọi người thì hạnh phúc.  dù có gặp áp lực thì Như sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng thi đấu thật tốt”.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu ra quân tại bảng A gặp Malaysia vào lúc 16h ngày 3/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục