Bố Tiến Linh: "Cả gia đình đã rất lo trước khoảnh khắc con ghi bàn"

Chia sẻ với Bongda24h.vn, bố của Tiến Linh không giấu nổi niềm vui sướng khi con trai mình ghi bàn thắng cực kì quan trọng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia.

Tiến Linh đưa U23 Việt Nam vào Chung kết SEA Games 31

U23 Việt Nam nhọc nhằn đánh bại U23 Malaysia với tỉ số tối thiểu. Cú đánh đầu của Tiến Linh đã đem về tấm vé vào chơi trận Chung kết SEA Games 31 cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ông Nguyễn Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) không giấu nổi niềm vui sướng khi chứng kiến con trai mình lập đại công quan trọng. Ông Quyền chia sẻ với Bongda24h.vn:

"Lúc Tiến Linh ghi bàn thì cảm xúc của gia đình khó tả lắm. Lúc ấy chúng tôi chỉ biết nhảy lên ăn mừng trong sung sướng. Quá tuyệt vời khi sau đó U23 Việt Nam giữ được tỉ số và vào trận Chung kết. Ngày hôm nay con lại còn ghi bàn nữa thì gia đình cảm thấy rất phấn khởi và nhẹ nhõm hơn."

Tiến Linh
Tiến Linh ghi bàn duy nhất đưa U23 Việt Nam vào Chung kết SEA Games 31.

Trước khoảnh khắc đánh đầu tung lưới U23 Malaysia, tiền đạo số 9 bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn trong hiệp 1. Bố Tiến Linh tiết lộ rằng khi ấy cả gia đình đều rất lo lắng khi theo dõi trận đấu.

"Lúc mà thấy con bỏ lỡ cơ hội thì cả gia đình khá lo và cũng áp lực lắm. Chỉ mong là con có thể sớm ghi bàn để giúp U23 Việt Nam giải quyết sớm trận đấu, không trong 90 phút thì cũng trong hiệp phụ. Chứ để mà phải đá luân lưu thì căng thẳng lắm. Con cũng ít khi đá penalty, lỡ may mà còn sút trượt thì lúc đấy chẳng biết nói sao nữa. 

Cái vị trí của Tiến Linh gặp áp lực nhiều lắm. Người hâm mộ kì vọng nhiều, mà những trận vừa rồi ở vòng bảng con lại thi đấu chưa như ý. Kể cả ngày hôm nay cũng có lúc đá chưa tốt. Nhưng bóng đá thì có những lúc này lúc kia, người hâm mộ chỉ chờ đợi những khoảnh khắc như thế này thôi!"

VIDEO: Khoảnh khắc Tiến Linh đánh đầu tung lưới U23 Malaysia

video

 

Ông Quyền không quên gửi lời chúc cho Tiến Linh và các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt trong trận Chung kết với U23 Thái Lan để giành huy chương vàng:

"Không chỉ tôi đâu mà chắc tất cả bố mẹ của các tuyển thủ đều mong U23 Việt Nam sẽ chiến đấu thật tốt trước Thái Lan để mang vinh quang về cho nước nhà. Còn với Tiến Linh thì gia đình mong con sẽ vào sân ghi bàn, chiến đấu với trên 200% sức mình. U23 Việt Nam mà có thể giành huy chương vàng SEA Games trên sân nhà thì chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn!"

VIDEO: Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia

video

 

Tiến Linh ấn tượng với câu nói của thầy Park để đánh bại U23 MalaysiaTiến Linh ấn tượng với câu nói của thầy Park để đánh bại U23 Malaysia
Chia sẻ sau trận đấu tiền đạo Tiến Linh cho biết HLV Park Hang Seo đã động viên toàn đội chơi hết sức mình vì niềm tự hào dân tộc để giành vé vào chơi trận...
Tiến Linh cởi áo ăn mừng sau bàn thắng vàng vào lưới U23 MalaysiaTiến Linh cởi áo ăn mừng sau bàn thắng vàng vào lưới U23 Malaysia
Sau pha lập công quý giá đưa U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games, Tiến Linh đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc.
Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia?Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia?
Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa trải qua một trận đấu bán kết SEA Games hết sức khó khăn trước Malaysia. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục