Bại tướng U23 Việt Nam muốn vào bán kết SEA Games 31

HLV Fabio Marcel muốn đưa U23 Timor Leste vào bán kết SEA Games năm nay.

U23 Timor Leste đặt mục tiêu bán kết

Bên cạnh U23 Indonesia và U23 Philippines, U23 Timor Leste cũng là một trong những đối thủ mà U23 Việt Nam phải vượt qua ở vòng bảng SEA Games năm nay. Mặc dù bị đánh giá yếu nhất bảng nhưng U23 Timor Leste vẫn đặt quyết tâm vào bán kết ở giải đấu năm nay.

HLV Fabio Marcel chia sẻ đầy tự tin về mục tiêu của U23 Timor Leste: "Tôi thừa nhận U23 Timor Leste đến SEA Games 31 với đội hình trẻ nhất giải, nhưng không gì là không thể. U23 Timor Leste là đội bóng nhỏ, nhưng chúng tôi dám mơ lớn, đó là giành vé vào bán kết. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra.

Tôi không biết ai nói chúng tôi là đội yếu nhất hay U23 Việt Nam và U23 Indonesia (là đội) mạnh nhất và chắc chắn qua được vòng bảng. Bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ.

Bại tướng U23 Việt Nam muốn vào bán kết SEA Games 31 1
U23 Timor Leste đặt mục tiêu vào bán kết SEA Games 31

Đối thủ lớn nhất của chúng tôi có lẽ không phải Indonesia hay Việt Nam mà là mật độ thi đấu. Từ góc độ cá nhân, tôi hy vọng thời gian tổ chức các giải đấu nên giãn ra một chút, thay vì dồn lịch dày. Thành thật mà nói, bóng đá châu Á muốn phát triển thì cần điều chỉnh lịch thi đấu của các giải, không nên để mật độ dày như thế này, đó là điều không tốt cho cầu thủ."

HLV Fabio Marcel có lí do để đặt mục tiêu bán kết cho U23 Timor Leste. Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á diễn ra cách đây hai tháng tại Campuchia, U23 Timor Leste đã lọt vào bán kết một cách đầy bất ngờ. Tại bán kết, đội bóng của HLV Fabio Marcel cũng thi đấu kiên cường trước khi dừng bước trên chấm penalty trước U23 Việt Nam.

Nếu có thể góp mặt tại bán kết SEA Games năm nay, đó cũng sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử U23 Timor Leste vượt qua vòng bảng một kỳ SEA Games.

Sếp lớn Indonesia ra chỉ thị phải thắng Việt Nam ở trận mở màn SEA Games 31Sếp lớn Indonesia ra chỉ thị phải thắng Việt Nam ở trận mở màn SEA Games 31
U23 Indonesia đang phải nhận trọng trách cực lớn từ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan về việc phải giành chiến thắng trước U23 Việt Nam ở trận mở màn vào ngày mai (6/5).
Lực lượng của U23 Indonesia lần này mạnh hơn trước rất nhiềuLực lượng của U23 Indonesia lần này mạnh hơn trước rất nhiều
Đánh giá về đối thủ ở trận mở màn SEA Games 31, HLV Park Hang Seo thừa nhận đội hình U23 Indonesia lúc này đã khác xa so với 3 năm trước.
Kiatisuk trợ giúp BHL U23 Thái Lan ở SEA Games 31Kiatisuk trợ giúp BHL U23 Thái Lan ở SEA Games 31
Theo báo chí xứ chùa Vàng, vị thuyền trưởng HAGL đã có những chia sẻ với HLV Polking và các thành viên BHL U23 Thái Lan đôi điều về sân Thiên Trường, nơi mà ĐT U23 Thái Lan sắp bước vào thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục