Lộ diện 12 gương mặt được thầy Park chấm cho SEA Games 31

Theo một số nguồn tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chọn ra một vài cái tên ưng ý nhất cho danh sách 20 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31.

 

Cuộc cạnh tranh một vị trí thi đấu ở tuyển U23 Việt Nam đang diễn ra vô cùng khốc liệt khi HLV Park Hang Seo chỉ được phép đăng ký tối đa 20 cầu thủ dự giải, bao gồm 3 cái tên quá tuổi. 

U23 Việt Nam Hoàng Đức
HLV Park Hang Seo đang cân nhắc về 8 suất còn lại ở U23 Việt Nam

Như vậy từ danh sách gần 40 cầu thủ ban đầu, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải loại ra tới gần một nửa số cầu thủ. Và theo một số nguồn tin, đã có một số gương mặt lọt vào danh sách chính thức của ông Park. Đây đều là những cầu thủ được đánh giá cao về chuyên môn và thường xuyên được ra sân cho U23 Việt Nam. 

Ngoài 3 cầu thủ quá tuổi đã chắc chắn them dự SEA Games 31 là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh thì 9 cái tên còn lại được hé lộ đó là: hai thủ môn Nguyễn Văn Toản, Quan Văn Chuẩn; các hậu vệ Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Đô, Lê Văn Xuân, Nhâm Mạnh Dũng; tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

Đáng chú ý, 10/12 cái tên kể trên đá chính trong trận giao hữu lượt về với U20 Hàn Quốc. 2 cầu thủ còn lại là Văn Chuẩn và Nhâm Mạnh Dũng được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng trước đó luôn thể hiện tốt trong các buổi tập.

Hiện tại ĐT U23 Việt Nam vẫn đang miệt mài tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ PVF trước khi di chuyển lên Việt Trì vào ngày 30/4 tới. Một ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở SEA Games gặp U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức đội U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam có phương án B tại SEA Games 31 với lượng lớn cầu thủU23 Việt Nam có phương án B tại SEA Games 31 với lượng lớn cầu thủ
Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ gọi thêm lượng lớn cầu thủ để chuẩn bị tốt nhất cho phương án về lực lượng tại SEA Games 31.
HLV Shin Tae Yong gửi lời tuyên chiến sớm tới U23 Việt NamHLV Shin Tae Yong gửi lời tuyên chiến sớm tới U23 Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong đã đưa ra phát biểu đầy tự tin về viễn cảnh giành tấm HCV SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục