Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam có phương án B tại SEA Games 31 với lượng lớn cầu thủ

Thứ Tư 27/04/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ gọi thêm lượng lớn cầu thủ để chuẩn bị tốt nhất cho phương án về lực lượng tại SEA Games 31.

U23 Việt Nam sẽ có phương án B với 20 cầu thủ

Chiều qua, HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung 4 cầu thủ của Viettel FC là Cao Trần Hoàng Hùng, Nguyễn Hữu Thắng, Trần Danh Trung và Khuất Văn Khang. Trước đó, Nguyễn Hai Long và Lê Minh Bình cũng đã được triệu tập gấp hội quân cùng U23 Việt Nam.

Theo tìm hiểu, nhiều khả năng con số mà HLV Park Hang Seo gọi thêm sẽ lên đến 20 người. Bởi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang cần có một lực lượng dự bị để đảm bảo quân số dự phòng cho SEA Games và chuẩn bị cho giải U23 châu Á vào tháng 6.

Theo đó, 20 thành viên chính thức sẽ bao gồm cả 3 cái tên quá tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức sẽ lên Phú Thọ để tập trung ổn định đội hình.

U23 Việt Nam sẽ có phương án B với 20 cầu thủ dự bị  hình ảnh

U23 Việt Nam hướng đến việc bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31. Ảnh: VFF

Số cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, và sáp nhập với 20 cầu thủ U23 khác được gọi thêm để trở thành đội B chuẩn bị cho giải U23 châu Á sẽ diễn ra chỉ 1 tuần ngay sau SEA Games. Đội hình này nhằm mục đích dự phòng trong trường hợp 20 cầu thủ tham dự SEA Games có phát sinh trường hợp dương tính với Covid-19.

Trước đó, HLV Park Hang Seo có nói: “Ở SEA Games lần này, điều lệ liên quan tới Covid-19 được cập nhật. Chúng tôi sẽ luôn phải duy trì nhiều hơn 20 cầu thủ. Ít nhất 5-6 cầu thủ dự phòng luôn phải trong trạng thái tập luyện. Để nếu có trường hợp dương tính với Covid-19 chẳng may xảy ra, U23 Việt Nam sẽ có sự thay đổi đúng lúc. Hiện tại, tôi đã có bộ khung trong đầu nhưng luôn cố gắng duy trì 25-26 cầu thủ trong tâm thế sẵn sàng thi đấu”.

Dự kiến đội B của U23 Việt Nam này sẽ được đứng tập bởi HLV Gong Oh-kyun, người sẽ chính thức tiếp nhận đội U23 và Olympic từ tay ông Park sau SEA Games 31. Đây được xem là cách để vị tân HLV có thể toàn tâm toàn ý tập luyện cùng các học trò, sau khi làm phó tướng cho HLV Lee Young-jin tại giải U23 Dubai và nay là ông Park ở đội chính U23 Việt Nam.

Tân HLV Gong Oh-kyun cũng sẽ có thời gian để làm việc, làm quen hơn với cầu thủ U23 Việt Nam trong thời gian chờ diễn ra SEA Games 31 để hướng đến U23 châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X