Trước đại chiến Indonesia, HLV Park cấm cửa giới truyền thông

Một quyết định rất bất ngờ của HLV Park Hang Seo, trước trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia vào ngày 1/12 tới.


U22 Việt Nam quyết định tập kín

 

Như thường lệ, những buổi tập trước ngày thi đấu luôn cực kỳ quan trọng, bởi đó là thời điểm để HLV chốt những phương án chiến thuật và sắp xếp tình hình nhân sự. Tất nhiên cũng vì thời gian gấp rút, sẽ không có thời gian để ban huấn luyện tung “đòn gió”, mất thời gian khởi động, mà phải lập tức “vào việc”.
 
Và mới đây, HLV Park Hang Seo đã có động thái bất ngờ, cấm cửa giới truyền thông để toàn đội tập kín tại SVĐ Rizal Memorial ngày 30/11 – trước thời điểm diễn ra trận đại chiến với Indonesia. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, quyết định tới tấm vé đi tiếp của U22 Việt Nam, hay xa hơn là phân định ngôi nhất nhì bảng đấu.

Trước đại chiến Indonesia, HLV Park Hang Seo cấm cửa truyền thông hình ảnh

HLV Park Hang Seo quyết định U22 Việt Nam sẽ tập kín để chuẩn bị cho trận gặp U22 Indonesia


Trái với những buổi tập tại Việt Nam tập trong 90 phút, tại Philippines mỗi đội chỉ có thời gian 1 tiếng đồng hồ luyện tập, dẫn đến thời gian tác nghiệp cho giới truyền thông giảm từ 25 phút xuống chỉ còn 15 phút. Và trong buổi tập cuối cùng này, HLV Park quyết định U22 Việt Nam sẽ tập kín hoàn toàn.
 
Theo thông tin mới nhất trong buổi tập ngày 29/11, toàn đội chỉ có 7 cầu thủ trên sân tập, trong khi 2/3 đội được cho nghỉ ngơi tại khách sạn – sau khi thắng Lào với tỷ số đậm. Các cầu thủ U22 Việt Nam cũng tận dụng thời gian rảnh rỗi để đi mua sắm tại thủ đô Manila, nhân dịp Black Friday đang diễn ra.
 
Tất cả những gì có thể đã được HLV Park Hang Seo thực hiện, nhằm giúp U22 Việt Nam có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất trước trận đấu quan trọng với U22 Indonesia.

Thủ môn Indonesia tự tin sẽ vô hiệu hóa hàng công U22 Việt Nam
Trước màn đọ sức U22 Việt Nam vào tối 1/12 tới, thủ thành của U22 Indonesia Nadeo Argawinata đã tự tin sẽ vô hiệu hóa Quang Hải và đồng đội.
Thành Chung chỉ ra cầu thủ đáng gờm nhất bên phía Indonesia
Sáng ngày 29/11, ĐT U22 Việt Nam đã luyện tập nhẹ nhàng trên SVĐ Rizal Memorial, và dưới đây là những chia sẻ của trung vệ Thành Chung trước buổi tập.
Ảnh: Có Nữ hoàng phim người lớn cổ vũ, Indonesia dễ dàng vượt ải Thái Lan
Trong trận đấu giữa U22 Thái Lan vs U22 Indonesia tại SEA Games, một vị khách bất ngờ đã xuất hiện trên khán đài của SVĐ Rizal Memorial.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục