Nhân dịp giảm giá, U22 Việt Nam tranh thủ đi mua sắm

Sau trận thắng Lào với tỷ số 6-1 ngày hôm qua (28/11), các cầu thủ U22 Việt Nam cùng đội ngũ ban huấn luyện đã tranh thủ nghỉ xả hơi.


Không phải tập thì đi shopping

 

Với mật độ thi đấu dày đặc của SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu trong tình hình lực lượng, bởi những trận đấu gần như diễn ra liên tục không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn rất thoải mái, cho phép các học trò đã thi đấu được nghỉ xả hơi để lấy lại tinh thần tốt nhất.
 
Bởi vậy vào sáng nay (29/11), ĐT U22 Việt Nam chỉ có 7 cầu thủ trên sân tập, và các thành viên trong ban huấn luyện cũng phải bắt cặp để luyện tập. 2/3 đội đã được cho nghỉ ở khách sạn.

Nhân dịp giảm giá, U22 Việt Nam tranh thủ đi mua sắm hình ảnh

Áo nhóm đẹp chưa này

Đến chiều, toàn đội cùng ban huấn luyện đã tận dụng thời gian rảnh rỗi để đi mua sắm, với địa điểm nổi tiếng SM – Mall of Asia (MoA), khu mua sắm được người dân Philippines tự hào lớn nhất châu Á.
 
Trong khi Tiến Linh và Đỗ Hùng Dũng đi cùng nhau, nhóm 5 cầu thủ Bùi Tiến Dũng – Tiến Dụng – Quang Hải – Đức Chinh – Văn Hậu đã tận dụng thời điểm black friday để mua chung một kiểu áo. Còn lại, những thành viên trong ban huấn luyện có vẻ rất thích thú ghi lại những khoảnh khắc trong trung tâm thương mại, khi Giáng sinh đã gần kề.

Nhân dịp giảm giá, U22 Việt Nam tranh thủ đi mua sắm hình ảnh

BHL U22 Việt Nam cũng tranh thủ thăm thú trung tâm thương mại. Ảnh: Hà Mỹ Linh


Vào ngày 1/12 tới đây, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận cầu cực kỳ quan trọng tại bảng B, với đối thủ U22 Indonesia – đội bóng cũng giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận. Đây không chỉ là cuộc chiến cạnh tranh ngôi nhất bảng, mà trước hết còn là cuộc chiến để giành chiếc vé đi tiếp.

ẢNH: Hết người, thầy Park yêu cầu ban huấn luyện tập cùng U22 Việt Nam
Sau trận thắng U22 Lào tại SVĐ Binan, 2/3 đội hình ĐT U22 Việt Nam đã được nghỉ ngơi trong khách sạn, khiến quân số của đội trên sân tập sáng nay chỉ còn 7...
Thành Chung chỉ ra cầu thủ đáng gờm nhất bên phía Indonesia
Sáng ngày 29/11, ĐT U22 Việt Nam đã luyện tập nhẹ nhàng trên SVĐ Rizal Memorial, và dưới đây là những chia sẻ của trung vệ Thành Chung trước buổi tập.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục