Thành Chung chỉ ra cầu thủ đáng gờm nhất bên phía Indonesia

Sáng ngày 29/11, ĐT U22 Việt Nam đã luyện tập nhẹ nhàng trên SVĐ Rizal Memorial, và dưới đây là những chia sẻ của trung vệ Thành Chung trước buổi tập.

 

Thành Chung đánh giá cao tiền đạo Indonesia

 

Là nhân tố chủ chốt của HLV Park Hang Seo, thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự 3 người – Nguyễn Thành Chung sẽ là cái tên đáng chú ý trong trận đại chiến Việt Nam vs Indonesia sắp tới. Chia sẻ về tình hình hiện tại của toàn đội cũng như phong độ bản thân, cầu thủ đang chơi cho Hà Nội đã có những phát biểu đáng chú ý:
 
“Việc tôi hay ghi bàn dù chơi trung vệ là kết quả của những buổi tập, cũng như may mắn nữa.

Đối với điều kiện thời tiết tại đây, chúng tôi cũng gặp đôi chút bất lợi. Những tình huống phản đoán điểm rơi của bóng cũng rất khó khăn. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu trong đầu phải cố gắng thích nghi, hoàn thành tốt công việc của mình và tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra.

Thanh Chung

Thành Chung trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 29/11


Tôi không gặp áp lực khi được đá chính. Khi là cầu thủ thì phải biết thích nghi với điều đó và cố gắng từng ngày, sẵn sàng nắm bắt lấy cơ hội là HLV trao cho, hoàn thành tốt nhiệm vụ và phát huy những điểm mạnh của mình.

Bên phía Indonesia, tôi dành sự quan tâm đặc biết tới tiền đạo mang áo số 20. Tại vòng loại U23 châu Á, tôi chưa đối đầu với cầu thủ này. Có thể đó là cầu thủ mới của Indonesia, và tôi nhận thấy anh ta rất chất lượng. Khả năng càn lướt và tốc độ của anh ta rất tốt.

 
22 Indonesia

Số 20 của U22 Indonesia là Osvaldo Haay, cầu thủ đã ghi bàn kết liễu U22 Thái Lan


Ở lần chạm trán với Indonesia lần này, tôi tin tưởng khả năng hàng công của chúng ta sẽ ghi bàn và giành chiến thắng. Trong mỗi trận đấu, đội ngũ y tế và ban huấn luyện luôn đốc thúc chúng tôi ăn uống, nghỉ ngơi tích cực, đồ nào nên ăn, đồ nào không, bổ sung thật nhiều nước, chất đạm sau khi thi đấu để hồi phục thật tốt.

Về Indonesia, chúng tôi sẽ có những phương án cụ thể để đối phó với họ sau những buổi họp chiến thuật.”
 

Bùi Tiến Dũng: “Việt Nam đã có nghiên cứu về Indonesia”
Trong buổi tập sáng ngày 29/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội, cũng như sự chuẩn bị với đối thủ U22 Indonesia sắp tới.
Đánh bại Singapore, HLV U22 Indonesia thừa nhận chưa nghĩ tới trận gặp Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng trước đối thủ U22 Singapore, HLV của ĐT U22 Indonesia cho biết mình lúc này chưa nghĩ tới đối thủ tiếp theo.
Thua đậm, Messi Lào cho rằng Việt Nam có thể vào chung kết
Trong trận đấu vừa kết thúc mới đây, ĐT U22 Lào đã thất bại trước thầy trò Park Hang Seo với tỷ số 6-1. Dưới đây là những chia sẻ của Soukaphone Vongchiengkham...
Malaysia cử trợ lý tới do thám trận Việt Nam vs Lào
Trong lượt trận thứ 2 bảng B của U22 Việt Nam, đã xuất hiện một vị khách đáng chú ý trên khán đài – đó là trợ lý HLV của Malaysia.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục