Thủ môn Indonesia tự tin sẽ vô hiệu hóa hàng công U22 Việt Nam

Trước màn đọ sức U22 Việt Nam vào tối 1/12 tới, thủ thành của U22 Indonesia Nadeo Argawinata đã tự tin sẽ vô hiệu hóa Quang Hải và đồng đội.

 

Lượt trận thứ hai tại bảng B ở SEA Games năm nay khép lại với vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về U22 Việt Nam. Tuy nhiên xếp ngay sau chúng ta chính là đối thủ U22 Indonesia với cùng 6 điểm nhưng chỉ thua về hiệu số bàn thắng/bại. 

Thu mon Nadeo Argawinata tu tin se vo hieu hoa hang cong U22 Viet Nam
Thủ môn Nadeo Argawinata tự tin sẽ vô hiệu hóa hàng công U22 Việt Nam

Vào ngày 1/12 tới, U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ gặp nhau trong trận cầu phân tranh ngôi đầu bảng B. Màn đọ sức giữa Việt Nam và Indonesia tới đây càng được chú ý hơn bởi đây là cuộc thi tài giữa đội bóng có hàng công mạnh nhất giải và đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải. Trước giờ bóng lăn ở màn đọ sức rất được chờ đợi này, người gác đền đội bạn - Nadeo Argawinata đã tự tin sẽ vô hiệu hóa Quang Hải và đồng đội.

Phát biểu trước truyền thông Indonesia, Nadeo cho biết: "U22 Indonesia là đội duy nhất giữ sạch lưới là công của tất cả mọi người, từ BHL, các cầu thủ và cả quan chức đội bóng. Thành tích này không chỉ là cá nhân tôi.

Sắp tới chúng tôi sẽ đối đầu với U22 Việt Nam, đội bóng đang có hàng công ghi bàn ấn tượng nhất giải. Đó là một thách thức nhưng tôi tin tưởng U22 Indonesia sẽ không phải đón nhận bàn thua trong trận đấu tới". 

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Indonesia lúc 19h00 ngày 1/12 tới đây. 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục