Tiền đạo Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31

Nếu sang Nhật Bản khoác áo đội hạng 2 Ryukyu FC đúng như lộ trình mà CLB Sài Gòn mới công bố, gần như chắc chắn tiền đạo trẻ Trần Danh Trung sẽ phải lỡ hẹn với SEA Games 31 trong màu áo U22 Việt Nam.

Tiền đạo Trần Danh Trung vừa trở thành một trong 2 cái tên được lựa chọn để sang Nhật Bản thi đấu cho đội bóng J-League 2, FC Ryukyu theo chương trình hợp tác giữa đội bóng này và CLB Sài Gòn.

Người còn lại là tiền vệ Cao Văn Triền. Cả hai cầu thủ này sẽ có một quãng thời gian để chuẩn bị trước khi lên đường tới đất nước Mặt trời mọc vào tháng 7 năm nay.

Tiền đạo Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31 hình ảnh
Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31 nếu đầu quân cho FC Ryukyu 

Phía Sài Gòn còn cẩn thận thuê thêm một phiên dịch viên đi cùng, nhằm giúp cả hai có thể hòa nhập tốt nhất với cuộc sống mới ở Nhật Bản.

Đại diện Viettel FC cũng thừa nhận bản hợp đồng giữa các bên đang trong quá trình thảo luận. Khi hợp đồng được thống nhất và chính thức ký kết, dự kiến Trung sẽ có quãng thời gian thi đấu ở Nhật trong vòng 1 năm.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 2000 gốc Huế nhiều khả năng sẽ không thể tham dự SEA Games 31. Theo lịch thi đấu của J-League 2, giải đấu này sẽ khép lại vào ngày 5/12/2021. Trong khi đó, SEA Games dự kiến sẽ diễn ra từ 21/11 đến 2/12. 

Tất nhiên, Viettel cũng có thể yêu cầu FC Ryukyu cho phép Danh Trung về nước trước thời hạn, giống như cách Hà Nội từng làm trong thương vụ sang Hà Lan của Đoàn Văn Hậu. 

Trần Danh Trung hiện tại đang là một gương mặt sáng giá trong lứa cầu thủ sinh năm 1999 - 2000, tức là đủ tuổi môn bóng đá nam tham dự Sea Games 21 (dành cho đội U22). Với những gì mà tiền đạo này thể hiện trong những năm qua, thực sự đây là một cầu thủ mà U22 Việt Nam đang rất cần.

CLB Viettel nói gì khi để Trần Danh Trung sang Nhật Bản?CLB Viettel nói gì khi để Trần Danh Trung sang Nhật Bản?
Nhà ĐKVĐ Viettel vừa có những chia sẻ về việc tiền đạo trẻ Trần Danh Trung sắp tới Nhật Bản chơi bóng.
Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóngCao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóng
Theo thông tin được chính CLB Sài Gòn tiết lộ thì hai cầu thủ Việt Nam là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung đã được lựa chọn để gia nhập một CLB hạng 2 Nhật Bản...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục