Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 Indonesia quyết tâm lật đổ ngai vàng SEA Games của Việt Nam

Thứ Ba 29/12/2020 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn truyền thông Indonesia, tiền vệ Saddil Ramdani đã hạ quyết tâm vô địch SEA Games 2021 tại Việt Nam.

Cụ thể, cầu thủ này tự tin cho biết: "Chúng tôi tập với HLV Shin Tae Yong rất vui và không quá vất vả. Ông ấy luôn quan tâm đến mọi cầu thủ, từ thể chất, tinh thần và kỷ luật.

Hy vọng tôi sẽ được thi đấu tại SEA Games 31. Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong và đội ngũ, chúng tôi hoàn toàn có thể giành HCV thành công ở giải đấu này sau những trận đấu xuất sắc".

Sao U22 Indonesia quyết tâm lật đổ ngai vàng SEA Games của Việt N hình ảnh
Saddil Ramdani tự tin vào cơ hội giành HCV SEA Games 31 của U22 Indonesia

Ramdani năm nay 21 tuổi và vẫn đủ điều kiện để tham dự kỳ SEA Games 31 vào cuối năm 2021. Đây là một gương mặt hiếm hoi của U22 Indonesia đã có kinh nghiệm thi đấu với 2 lần dự SEA Games, giành HCĐ năm 2017 và HCB năm 2019 cùng U22 Indonesia.

Hiện tại cầu thủ này đang tập luyện cùng các cầu thủ U22 Indonesia trong đợt tập huấn sẽ kéo dài tới ngày 31/12. Đợt tập huấn ngắn hạn này tập trung nhiều hơn vào việc phục hồi thể lực của cầu thủ sau một thời gian dài không được thi đấu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại xứ Vạn đảo.

Bóng đá Indonesia đang có tham vọng lớn trong việc chinh phục tấm HCV SEA Games 31. Với việc giải U20 thế giới năm 2021 không thể diễn ra tại Indonesia, chắc chắn SEA Games sẽ là giải đấu mà người Indonesia đang hướng tới với nhiều kỳ vọng

Trong thời gian tới nhiều khả năng HLV Shin Tae Yong cũng sẽ đôn những gương mặt tài năng nhất của lứa cầu thủ U20 Indonesia lên đội U22 để hướng đến SEA Games 2021 tại Việt Nam, với mục tiêu đổi màu huy chương sau thất bại trước U22 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30.

Indonesia vỡ mộng khi FIFA hoãn giải U17, U20 thế giới vì Covid-19
Do những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 tới nhân loại nói chung và bóng đá nói riêng nên LĐBĐ thế giới FIFA mới đây đã đi đến quyết định tạm hoãn hai...
Indonesia quyết giành HCV SEA Games ngay trên đất Việt Nam
U22 Indonesia đang đặt ra mục tiêu giành vàng tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm sau.
Truyền thông Indonesia cảnh giác trước phát biểu của HLV Park Hang Seo
Báo chí Indonesia đã tỏ ra cảnh giác với sức mạnh của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo bởi nhà cầm quân Hàn Quốc luôn tỏ ra xuất sắc trong việc dụng...
Báo Indo lo ngại trước sự tiến bộ của U22 Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ U22 Việt Nam, tờ Indo Sport đã có những lời nhắc nhở với đội U22 nước này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X