Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóng

Thứ Tư 24/02/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được chính CLB Sài Gòn tiết lộ thì hai cầu thủ Việt Nam là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung đã được lựa chọn để gia nhập một CLB hạng 2 Nhật Bản từ tháng 7 tới.

Trong kế hoạch phát triển bóng đá hướng đến tương lai, ngày 2/2 vừa qua, CLB Sài Gòn đã tổ chức lễ ký kết văn bản hợp tác với đội bóng Ryukyu của Nhật Bản. Chia sẻ trong lễ ký kết, Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Hòa Bình, cho biết họ sẽ gửi ít nhất hai cầu thủ tới học hỏi và chơi bóng tại đất nước Mặt trời mọc.

Và mới đây, đội bóng Sài thành đã công bố 2 tuyển thủ được lựa chọn. Đó là tuyển thủ quốc gia Cao Văn Triền và tuyển thủ U23 Trần Danh Trung. Bến đỗ của họ chính là đối tác của CLB Sài Gòn, FC Ryukyu đang chơi ở J-League 2 (hạng 2 Nhật Bản).

Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp tới Nhật Bản hình ảnh
Cao Văn Triền được bầu Bình gửi gắm sang Nhật Bản

Bầu Bình chia sẻ về chuyện này: "Chúng tôi sẽ gửi hai tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản. Trong đó, tiền vệ Văn Triền của CLB Sài Gòn sẽ đi cùng tiền đạo Danh Trung của CLB Viettel.

Chúng tôi muốn hai cầu thủ này có điều kiện thi đấu cho tuyển Việt Nam vào đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 nên dự kiến tới tháng 7, họ mới sang Nhật Bản. Trong thời gian đó, cả hai sẽ được học ngôn ngữ và văn hóa".

Cao Văn Triền sinh năm 1993 ở Bình Định. Tiền vệ trung tâm này đang là một trong 5 đội trưởng của CLB Sài Gòn. Anh vừa được triệu tập vào tuyển quốc gia hồi tháng 12/2020 và đã để lại những dấu ấn nhất định khi được HLV Park Hang Seo tung ra sân.

Danh Trung U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp
Việc Danh Trung được chọn sang Nhật là một bất ngờ lớn.

Trong khi đó, Trần Danh Trung không phải là cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Sài Gòn. Danh Trung sinh năm 2000 tại Hương Trà (Huế), đang thuộc biên chế nhà ĐKVĐ V-League, CLB Viettel. Có thể đây là một thương vụ hợp tác giữa đội bóng áo lính và CLB Sài Gòn.

Theo kế hoạch, Văn Triền và Danh Trung sẽ lên đường sang Nhật Bản vào đầu tháng 7 để hội quân cùng CLB Ryukyu. Đi cùng hai cầu thủ này là một phiên dịch người Việt được đào tạo bài bản.

Phiên dịch sẽ hỗ trợ toàn diện trong chuyến đi sang Nhật này. Trước khi lên đường, cả hai cũng sẽ học văn hóa, ngôn ngữ Nhật Bản để có thể hòa nhập tốt hơn vào đội bóng mới.

HLV sắp dẫn dắt CLB Sài Gòn là ai?HLV sắp dẫn dắt CLB Sài Gòn là ai?
CLB Sài Gòn nhiều khả năng sẽ có sự thay tướng trước khi V-League 2021 trở lại. Và người hâm mộ lúc này cũng đang rất quan tâm tới gương mặt mới của đội bóng...
Cao Văn Triền nói gì về cơ hội được Sài Gòn FC biệt phái sang J-League 2?Cao Văn Triền nói gì về cơ hội được Sài Gòn FC biệt phái sang J-League 2?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Cao Văn Triền cho biết mình sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản chơi bóng nếu được CLB Sài Gòn lựa chọn.
CLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC CupCLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC Cup
Đội bóng Sài Gòn mới đây đã thông báo kế hoạch tổ chức bảng đấu của mình tại AFC Cup nếu được các bên cho phép.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X