Tin mới nhất về chấn thương của tuyển thủ U22 Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh

Theo thông tin mới nhận thì chấn thương mà hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh gặp phải không quá đáng ngại.

Tin mới nhất về chấn thương của Huỳnh Tấn Sinh hình ảnh
Huỳnh Tấn Sinh dính chấn thương không quá nghiêm trọng.

Trong trận ra quân SEA Games 30 của U22 Việt Nam, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh đã không may gặp phải một chấn thương trong hiệp thi đấu thứ hai. Cầu thủ của CLB Quảng Nam sau đó đã phải rời sân ở phút thứ 59, nhường chỗ cho trung vệ Nguyễn Đức Chiến. 

Việc Tấn Sinh phải rời sân sớm khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi lo ngại bởi việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo sẽ tiềm ẩn nguy cơ chấn thương nhiều hơn cho các cầu thủ. Và nếu Tấn Sinh dính chấn thương nặng, đó sẽ là một tổn thất vô cùng lớn với đoàn quân áo đỏ.

Mặc dù vậy, theo tin tức mới nhận, Tấn Sinh chỉ bị lật sơ mi cổ chân. Đây là chấn thương không quá đáng ngại. Anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam gặp U22 Lào vào chiều 28/11. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho học trò, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ để anh ngồi dự bị ở trận này. 

Ngoài Tấn Sinh, một cầu thủ nhiều khả năng cũng sẽ không ra sân trong trận gặp U22 Lào là tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng. Cầu thủ của Thanh Hóa bị đau sau trận gặp Brunei và phải đưa đi chụp M.R.I.

Kết quả kiểm tra cho biết Trọng Hùng bị đau cơ háng - một loại chấn thương nguy hiểm bởi nếu hơi nặng sẽ tốn nhiều thời gian và ảnh hưởng lớn đến xoay trở, thi đấu. Hy vọng Trọng Hùng sẽ sớm hồi phục để kịp dự màn chạm trán đối thủ khó chịu U22 Indonesia vào tối ngày 1/12 tới.

CLB Heerenveen chúc mừng U22 Việt Nam sau trận thắng đầu tay tại SEA Games 30
Đội bóng Hà Lan vừa gửi lời chúc tới Đoàn Văn Hậu và tập thể U22 Việt Nam sau chiến thắng tưng bừng ở ngày ra quân tại SEA Games 30.
Hà Đức Chinh và cái duyên mở hàng cho bóng đá Việt Nam
Tiền đạo Hà Đức Chinh không những mở tỷ số mà còn lập hẳn cú poker hoành tráng (4 bàn) trong chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei tại trận ra quân...
HLV Lê Thụy Hải nói gì sau trận thắng đậm của U22 Việt Nam?
Nhà cầm quân lão làng Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình sau chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục