CLB Heerenveen chúc mừng U22 Việt Nam sau trận thắng đầu tay tại SEA Games 30

Đội bóng Hà Lan vừa gửi lời chúc tới Đoàn Văn Hậu và tập thể U22 Việt Nam sau chiến thắng tưng bừng ở ngày ra quân tại SEA Games 30.

CLB Heerenveen chúc mừng U22 Việt Nam sau trận thắng Brunei hình ảnh
Heerenveen chúc mừng U22 Việt Nam sau trận thắng Brunei

Ngay sau chiến thắng của ĐT U22 Việt Nam trước đối thủ Brunei trong trận mở màn tại môn bóng đá nam ở SEA Games 30, trang web của CLB Hà Lan, SC Heerenveen đã dành lời chúc mừng cho U22 Việt Nam.

Trang chủ của đội bóng Hà Lan đăng tải bài viết có tựa đề: "Đoàn Văn Hậu ở SEA Games: U22 Việt Nam có chiến thắng đầu tay". Bài báo miêu tả rất chi tiết về giải đấu cũng như ý nghĩa của chức vô địch với bóng đá Việt Nam. 

Dù lúc này Hậu vẫn chưa khẳng định được vị trí tại Hà Lan song Heerenveen vẫn đang dõi theo từng hành trình của hậu vệ người Thái Bình. Cụ thể trên trang chủ và fanpage chính thức của đội bóng này thường xuyên đăng tải những thông tin cập nhật nhất về ĐTQG Việt Nam và mới nhất là U22 Việt Nam.

Ban đầu, Heerenveen không đồng ý để Văn Hậu về thi đấu ở SEA Games với lý do đây không phải giải đấu chính thức của FIFA. Tuy nhiên, sau một thời gian đàm phán, đội bóng xứ hoa Tulip đã phải chấp nhận lời đề nghị cho cầu thủ Thái Bình tập trung cùng U22 Việt Nam. Đổi lại, anh sẽ không tham dự VCK U23 Châu Á vào tháng 1/2020 tại Thái Lan.

Bùi Tiến Dụng hướng đến chiến thắng tiếp theo cùng U22 Việt Nam
Trong buổi tập sáng nay, ĐT U22 Việt Nam đã quay trở lại sân Rizal để luyện tập, và tiền vệ Bùi Tiến Dụng là người trả lời phỏng vấn.
Hà Đức Chinh và cái duyên mở hàng cho bóng đá Việt Nam
Tiền đạo Hà Đức Chinh không những mở tỷ số mà còn lập hẳn cú poker hoành tráng (4 bàn) trong chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei tại trận ra quân...
HLV U22 Thái Lan sốc về công tác tổ chức Sea Games 30
Trước công tác tổ chức Sea Games 30 luộm thuộm và bê bối của chủ nhà Philippines, HLV Akira Nishino không thể không lên tiếng than phiền.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục