Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan: Thầy trò HLV Mai Đức Chung hòa đáng tiếc

Thứ Ba 26/11/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lại bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan bảng B Sea Games 30 hôm nay, link xem trực tiếp tường thuật trực tuyến Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan 15h00 hôm nay 26/11.
Tại trận mở màn môn bóng đá nữ SEA Games 2019, nữ Việt Nam chút nữa đã đánh bại được đại kình địch nữ Thái Lan. Tuy nhiên các cô gái Việt Nam đã bị thủng lưới vào những phút cuối cùng.
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan Sea Games 30 hình ảnh
Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan (SEA Games 30)

Tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan


Là hai đối thủ đã quen mặt, tuyển Việt Nam và Thái Lan không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chủ động chơi áp sát và thực hiện những pha lên bóng mạch lạc từ cánh phải.

Tốc độ tốt giúp Hải Yến liên tục xuyên phá hàng thủ đối phương. Số 12 thực hiện nhiều đường chuyền mở ra cơ hội nhưng Huỳnh Như, Tuyết Dung lại không thể tận dụng.
Xem lại Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan Thầy trò HLV Mai Đức Chung hòa đáng tiếc hình ảnh 2
Nữ Việt Nam đã mở tỷ số trước

Về phía Thái Lan, các cô gái áo xanh liên tục thực hiện những pha treo bóng để tận dụng thể hình vượt trội. Trong hiệp đấu đầu tiên, bóng 3 lần đi trúng khung gỗ sau cú dứt điểm các các chân sút đến từ xứ sở Chùa vàng.

Tưởng chừng hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa, Dương Thị Vân chớp thời cơ với cú đánh đầu đập đất ở phút bù giờ, giúp tuyển Việt Nam bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn.

Không còn gì để mất, tuyển Thái Lan đẩy cao đội hình tấn công ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 52, bóng được Philawan đưa vào lưới Kim Thanh. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do một cầu thủ Thái Lan đã việt vị khi tham gia pha tấn công.

Những phút tiếp theo, tuyển Việt Nam chủ động lùi đội hình về phần sân nhà chơi phòng ngự. Đối thủ vẫn trung thành với những pha leo biên, tạt cánh nhưng không hiệu quả trước hàng thủ Việt Nam.
Xem lại Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan Thầy trò HLV Mai Đức Chung hòa đáng tiếc hình ảnh 3
Đáng tiếc chúng ta đã để đội bạn gỡ hòa vào những phút cuối cùng

Chơi đầy nỗ lực nhưng chỉ một thoáng mất tập trung của các hậu vệ, thủ môn Kim Thanh đã phải vào lưới nhặt bóng. Phút 87, Chương Thị Kiều không theo sát Taneekarn và để tiền đạo số 17 bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Thái Lan.

Những phút còn lại, tuyển nữ Việt Nam cố gắng tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Ở lượt tiếp theo, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải đánh bại Indonesia để giành vé vào bán kết môn bóng đá nữ.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan dưới đây

HIỆP 2

HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Tuyển nữ Việt Nam chơi đầy nỗ lực nhưng không thể bảo toàn cách biệt 1 bàn trước sức ép từ đối thủ

Nu Thai Lan da go hoa vao nhung phut cuoi cung
Nữ Thái Lan đã gỡ hòa vào những phút cuối cùng

- PHÚT 90+2: KHÔNG VÀO. Số 19 của nữ Thái Lan có pha khống chế rồi vung chân dứt điểm từ sát vạch 16m50. Bóng đi lập bập và chệch cầu môn Kim Thanh.

- PHÚT 88: NỮ THÁI LAN GỠ HÒA 1-1. Từ một tình huống ném biên bên cánh trái, bóng được tạt sâu vào trong vòng cấm nữ Việt Nam và số 17 đã chiến thắng Kim Thanh trong pha không chiến để đánh đầu vào lưới trống.

- PHÚT 84: CƠ HỘI. Vẫn từ một quả phạt góc, cầu thủ nữ Thái Lan đánh đầu nhưng bóng bay qua xà ngang.
- PHÚT 80: Tuyển Thái Lan liên tục đẩy bóng ra hai biên rồi thực hiện quả tạt nhưng chưa mang lại hiệu quả trước hàng thủ chơi đầy tập trung của tuyển Việt Nam.
Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan Thầy trò HLV Mai Đức Chung hòa đáng tiếc hình ảnh 2

- PHÚT 75: Trần Thị Hồng Nhung bị đau sau một nỗ lực đánh đầu giải nguy cho khung thành của tuyển Việt Nam nhưng sau khi được điều trị, hậu vệ số 2 của nữ Việt Nam lại tiếp tục thi đấu

- PHÚT 71: Một cầu thủ nữ Việt Nam dẫn bóng từ cánh phải vào trung lộ rồi kết thúc bằng cú cứa lòng trong chân trái từ sát vạch 16m50 nhưng không có gì nguy hiểm cho thủ môn nữ Thái Lan.
- PHÚT 66: Nữ Việt Nam đã có một sự điều chỉnh nhân sự khi Nguyễn Thị Vạn thay Dương Thị Vân

- PHÚT 62: Nữ Thái Lan chơi canh bạc tất tay khi tiền đạo thứ 5 được đưa vào sân.
Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan Thầy trò HLV Mai Đức Chung hòa đáng tiếc hình ảnh 4
Nữ Thái Lan ăn mừng bàn thắng hụt

- PHÚT 60: Thủ môn Kim Thanh lại vừa có liên tiếp 2 pha xử lý tốt sau các đợt uy hiếp của nữ Thái Lan đang rất cố gắng kiếm bàn gỡ hòa.
- PHÚT 58: Tiền đạo Hải Yến của nữ Việt Nam đã bị đau cần phải nhờ đến sự điều trị của đội ngũ y tế. Tuy nhiên cô vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 52: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI.
Mành lưới nữ Việt Nam đã phải rung lên sau pha kết thúc của số 4 song trọng tài đã xác định trước đó cầu thủ Thái Lan đã rơi vào thế việt vị.

- PHÚT 51: HOAN HÔ KIM THANH.
Thủ môn của nữ Việt Nam vừa có pha đổ người để cản phá thành công cú dứt điểm cận thành của nữ Thái Lan.

- PHÚT 47: CƠ HỘI.
Hải Yến nỗ lực dẫn bóng vào vòng cấm địa nữ Thái Lan nhưng do bị đối thủ kèm sát nên cú dứt điểm cuối cùng của cô ở góc hẹp không thể làm khó thủ môn đội bạn.
HIỆP 1

Tổng hợp hiệp 1
Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 1-0 dành cho nữ Việt Nam. Chúng ta có thể chơi không hay bằng nữ Thái Lan nhưng điều quan trọng là có được bàn dẫn trước.
Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan Thầy trò HLV Mai Đức Chung hòa đáng tiếc hình ảnh 5
Nữ Việt Nam ăn mừng bàn thắng

- PHÚT 45+1: NỮ VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. May mắn thoát thua đến 3 lần và các cô gái Việt Nam đã bất ngờ ghi bàn vào phút bù giờ duy nhất của hiệp 1. Bóng được tạt từ cánh trái và Dương Thị Vân lao vào đánh đầu đập đất đưa bóng vào lưới.
- PHÚT 39: KHÔNG VÀO. Cầu môn nữ Việt Nam lại rơi vào sóng gió và bóng lần thứ 4 trong trận đấu trúng vào khung gỗ hai bên (3 thuộc về nữ Thái Lan). Sau đó thủ môn Kim Thanh đã phải xuất sắc đổ người cứu thua.
- PHÚT 37: NỮ VIỆT NAM LẠI GẶP MAY. Vẫn từ một quả phạt góc, cầu thủ nữ Thái Lan dứt điểm căng, đánh bại được thủ môn Kim Thanh nhưng không thắng được xà ngang. Ngay sau đó, số 4 của nữ Thái Lan kết thúc vọt xà cũng từ phạt góc.
- PHÚT 31: Từ cánh phải, Bích Thùy tạt bóng khó chịu vào vòng cấm địa Nữ Thái Lan nhưng đồng đội của cô ở bên trong đã không thể khai thác thành công.
- PHÚT 24: CƠ HỘI. Đội trưởng Huỳnh Như giơ tay xin bóng và được đồng đội Hải Yến đáp ứng nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của cô bị thủ môn Thái Lan bắt gọn dễ dàng.
- PHÚT 18: Tuyết Dung dứt điểm trong vùng cấm nhưng bóng không vượt qua hàng thủ số đông của Thái Lan.
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 3
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 16: BÓNG LẠI TRÚNG CỘT DỌC. Nữ Việt Nam đáp trả thích đáng và lần này đến lượt nữ Thái Lan gặp may khi cú kết thúc của Tuyết Dung cũng trúng vào khung gỗ.
- PHÚT 14: MAY CNO NỮ VIỆT NAM. Hàng thủ áo đỏ xử lý không tốt một tình huống phạt góc của nữ Thái Lan và số 17 của đội bạn ập vào kết thúc ở cự ly chưa đến 1m nhưng bóng đã trúng vào cột dọc.

- PHÚT 10: 2 đội tuyển thực hiện nhiều đường chuyền có cự ly trung bình nhưng chưa có được sự chuẩn xác cần thiết. Tại SEA Games 30, tuyển Việt Nam và Thái Lan được đánh giá là 2 ứng viên cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ.

- PHÚT 5: Có lẽ do đã quá hiểu nhau, lại cộng tính chất quan trọng của trận đấu nên hai đội nhập cuộc tương đối thận trọng. Bóng được triển khai chậm và chắc.

- Trận đấu đã bắt đầu. Nữ Việt Nam mặc áo đỏ và nữ Thái Lan mặc áo xanh
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 4
Danh sách xuất phát của Nữ Việt Nam

Danh sách 20 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 30

Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Kim Thanh.

Hậu vệ:
Trần Thị Hồng Nhung, Phạm Thị Tươi, Vũ Thị Thúy, Nguyễn Thị Liễu, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến.

Tiền vệ: Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Phương Thảo, Trần Nguyễn Bảo Châu, Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Lê Thị Diễm My.

Tiền đạo: Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Phạm Hải Yến.

Hình ảnh các tuyển thủ nữ Việt Nam khởi động trước trận
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 8

Đội hình xuất phát nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan hôm nay

Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (H2) Bảo vệ lợi thế hình ảnh 8
Đội hình ĐT Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan SEA Games 30 nguồn VFF

ĐT Nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh (Thủ môn, 14),Trần Thị Hồng Nhung (2), Chương Thị Kiều (3), Nguyễn Thị Tuyết Dung (7), Huỳnh Như (9), Thái Thị Thảo (11), Phạm Hải Yến (12), Phạm Thị Tươi (15), Dương Thị Vân (16), Nguyễn Thị Xuyến (22), Nguyễn Bích Thùy (23)
ĐT Nữ Thái Lan: Waraporn, Natthakarn, Phonphirun, Warunee, Rattikan, Orapin, Khwanrudi, Wilaiporn, Kanyanat, Jaruwan, Taneekarn

Video tổng hợp nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan (1-1) SEA Games 29



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X