Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan trận đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan (SEA Games 2019, 15h00 ngày 26/11)

Thứ Ba 26/11/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trận ra quân Sea Games 30, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải gặp đối thủ số 1 trên chặng đường bảo vệ tấm HCV khu vực.

LINK XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ THÁI LAN

Danh sách xuất phát
Nữ Việt Nam: 
Trần Thị Kim Thanh (Thủ môn, 14),Trần Thị Hồng Nhung (2), Chương Thị Kiều (3), Nguyễn Thị Tuyết Dung (7), Huỳnh Như (9), Thái Thị Thảo (11), Phạm Hải Yến (12), Phạm Thị Tươi (15), Dương Thị Vân (16), Nguyễn Thị Xuyến (22), Nguyễn Bích Thùy (23)
Nữ Thái Lan:  Boonsing, Chinwong, Philawan, Phetwiset, Thongsombut, Chetthabutr, Chaiyarak, Waenngoen, Saengchan, Dangda, Boothuang.

Thông tin tổng quan nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan SEA Games 2019 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Nữ Việt Nam trước Nữ Thái Lan

 

Hình ảnh các nữ tuyển thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu
Nu Viet Nam
 
Nu Viet Nam
 
Nu Viet Nam
 
Nu Viet Nam
 
Nu Viet Nam
 
Nu Viet Nam
 



Tổng quan trận đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan


Hành trình bảo vệ ngôi Hậu Sea Games của tuyển nữ Việt Nam trên đất Philippines sớm gặp những thách thức không nhỏ. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải di chuyển hàng chục km để đến sân tập nhưng lại là sân cỏ tự nhiên dù sau đó đội phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

Đặc biệt, các nhà ĐKVĐ bóng đá nữ Đông Nam Á thường xuyên trong tình trạn ... bụng đói khi mà điều kiện ăn ở tại khách sạn đóng quân không tốt. Thậm chí dù có tiền cũng không thể mua đồ ăn vì xa trung tâm. Thực tế, chuyện bóng đá nữ Việt Nam chịu nhiều thiệt thòi chẳng có gì mới mẻ nên thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã quen. Tất cả vẫn cố gắng động viên nhau cùng vượt khó để hướng tới mục tiêu bảo vệ tấm HCV.
Thông tin tổng quan nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan SEA Games 2019 hình ảnh
Lịch thi đấu bóng đá nữ tại SEA Games 2019

Đối thủ ngay trận ra quân của tuyển nữ Việt Nam là đại kình địch Thái Lan. Vài năm trở lại đây, vị trí số 1 làng bóng đá nữ khu vực Đông Nam Á chỉ là cuộc đua song mã của hai đội,vì thế dù chỉ là trận mở màn song trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vẫn được chờ đợi.

Thắng Thái Lan không chỉ giúp tuyển nữ Việt Nam gần như chắc chắn vào bán kết với ngôi đầu bảng, mà còn là sự tái khẳng định vị thế số 1 của bóng đá nữ Việt Nam ở Đông Nam Á sau khi vài tháng trước, chúng ta đã vượt qua chính Nữ Thái Lan ở chung kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á được tổ chức tại chính Thái Lan.

Tuyển nữ Việt Nam tập trên sân cỏ tự nhiên


Mặc dù các trận đấu của bóng đá nữ SEA Games diễn ra trên mặt sân cỏ nhân tạo, nhưng ĐT nữ Việt Nam đã quyết định tập trên sân cỏ tự nhiên gần khách sạn. Lý do là bởi sân này chỉ cách khách sạn 3km, trong khi sân cỏ nhân tạo gần khách sạn nhất cũng mất 55km quãng đường di chuyển.
Thông tin tổng quan nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan SEA Games 2019 hình ảnh

Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan


Các nữ tuyển thủ ăn thiếu chất

Theo HLV Mai Đức Chung, việc bảo đảm dinh dưỡng cho các nữ cầu thủ đang gặp khó khăn do khách sạn nơi ĐT nữ Việt Nam đóng quân rất hạn chế trong món ăn, chủ yếu là các món địa phương. "Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng đang giải quyết chuyện ăn uống cho cả đội. Đây là điều chúng tôi lường trước, nên đã mang theo nhiều đồ ăn như giò, chả, ruốc, còn ăn ở khách sạn thì không đảm bảo thể lực thi đấu", HLV Chung cho biết.

Danh sách 20 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 30


Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Kim Thanh.

Hậu vệ: Trần Thị Hồng Nhung, Phạm Thị Tươi, Vũ Thị Thúy, Nguyễn Thị Liễu, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến.

Tiền vệ: Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Phương Thảo, Trần Nguyễn Bảo Châu, Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Lê Thị Diễm My.

Tiền đạo:
Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Phạm Hải Yến.


Tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (Chung kết AFF Cup 2019)



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X