Chuyện chỉ có ở Sea Games: Họp báo ở ... nhà hoang

Công tác tổ chức SEA Games 2019 của chủ nhà Philippines thật sự tồn tại rất nhiều vấn đề. Từ việc các VĐV bị bỏ rơi tại sân bay, ăn uống không đầy đủ cho đến sự thiếu chu đáo trong các trận bóng đá.

Trước trận đấu U22 Thái Lan vs U22 Indonesia (15h00 ngày hôm nay 26/11) diễn ra, phóng viên 2 nước đã thật sự hốt hoảng đến bàng hoàng với khu vực được BTC SEA Games 2019 bố trí tiến hành họp báo. Theo đó, cầu thủ và ban huấn luyện hai đội sẽ phải trả lời giới truyền thông trong một khu nhà chưa hoàn tất, nhìn như một nhà kho bị bỏ hoang.
Hình ảnh phòng họp báo U22 Thái Lan vs U22 Indonesia hình ảnh
Đây là chỗ phóng viên Thái Lan và Indonesia sẽ tác nghiệp trong buổi họp báo. Giàn giáo vây quanh không hề an toàn.

Bên trong, các hàng ghế nhựa dành cho phóng viên được xếp không mấy ngay ngắn. Hệ thống giàn giáo mà đội ngũ thợ sửa chữa sử dụng trước đó thậm chí còn chẳng được tháo dỡ cho đỡ nguy hiểm. Không có đèn điện nên BTC chữa cháy bằng 4 đèn pha lớn ở bốn góc. Dù vậy, công tác quay chụp vẫn gặp rất nhiều khó khăn.
HLV U22 Thái Lan sốc về công tác tổ chức Sea Games 30
Trước công tác tổ chức Sea Games 30 luộm thuộm và bê bối của chủ nhà Philippines, HLV Akira Nishino không thể không lên tiếng than phiền.

Cộng với việc trời chuyển tối, điều kiện để các phóng viên tác nghiệp thật sự tồi tệ dù là ngày hội thể thao lớn nhất khu vực. Sau khi những bức ảnh chụp nơi họp báo dành cho trận đấu U22 Thái Lan vs U22 Philippines được đăng tải, dư luận hai nước tỏ ra hết sức phẫn nộ. Đây cũng không phải lần đầu tiên Thái Lan chê bai công tác chuẩn bị của chủ nhà SEA Games 2019.

Trước đó đoàn Thái Lan đã phải lên tiếng phàn nàn sự keo kiệt của BTC khi chỉ cấp cho mỗi cầu thủ 2 chai nước. Đồ ăn tại khách sạn được mô tả rất nhàm chán và không đủ chất. Họ thậm chí đã phải dùng tiền túi yêu cầu khách sạn nơi đóng quân làm món Thái, tự ra ngoài mua thêm nước uống và đồ ăn nhẹ cho các cầu thủ.

Phong vien tac nghiep trong 1 nha kho, chuyen chi co o SEA Games.
Phóng viên tác nghiệp trong 1 nhà kho, chuyện chỉ có ở SEA Games.
Gian giao gan lom chom tren tuong co the do xuong bat ky luc nao.
Giàn giáo gắn lởm chởm trên tường có thể đổ xuống bất kỳ lúc nào.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục