Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đánh giá Việt Nam khó bảo vệ được ngôi vương SEA Games

Thứ Ba 09/06/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Matichon Online của Thái Lan đã cảnh báo bóng đá Việt Nam có thể thất bại ở SEA Games 31 nếu không chuẩn bị tốt.

 

Như vậy là chỉ còn 1 năm nữa, đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 sẽ chính thức trở lại. Và địa điểm tổ chức sẽ là Việt Nam. Đây sẽ là một cơ hội tốt để chúng ta bảo vệ tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30, danh hiệu mà chúng ta đã phải chờ đợi rất lâu.

Báo Thái đánh giá bóng đá Việt Nam khó bảo vệ tấm HCV SEA Games hình ảnh
Báo Thái cho rằng bóng đá Việt Nam khó bảo vệ chức vô địch SEA Games 30.

Tuy nhiên tờ Matichon Online của Thái Lan lại đánh giá không cao khả năng bảo vệ chức vô địch của lứa cầu thủ sẽ kế cận Quang Hải, Đức Chinh, Thành Chung….

Trong bài viết có tựa đề “Bóng đá Việt Nam đang lo sợ họ không đủ khả năng bảo vệ chức vô địch SEA Games dù được chơi trên sân nhà”, tờ báo này phân tích: “Sau chức vô địch SEA Games tại Philippines, rất nhiều cầu thủ trong đội hình vô địch sẽ hết tuổi U22. 

Họ gồm có Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh... và nhiều cầu thủ có trình độ cao khác. Đó là lực lượng chính trong chức vô địch SEA Games của U22 Việt Nam. Họ sẽ phải tìm những cầu thủ mới để bảo vệ chức vô địch này.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam biết rằng không nhiều cầu thủ trong độ tuổi này đủ sức giúp họ cạnh tranh danh hiệu. Lứa kế cận càng không đủ khả năng so sánh với những đàn anh”.

Tờ báo tiếng Thái cũng cho rằng lứa cầu thủ tiếp theo của bóng đá Việt Nam không thể so sánh với Malaysia hay Philippines, những quốc gia đang có nhiều tài năng trẻ. Tuy nhiên tờ Matichon vẫn đánh giá Việt Nam là một ứng viên cho tấm HCV ở kỳ SEA Games 31.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X