Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt địa điểm tổ chức bóng đá nam SEA Games 31

Thứ Năm 23/07/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân Thiên Trường của Nam Định sẽ là nơi tổ chức các trận đấu bóng đá nam ở kỳ SEA Games 31 vào cuối năm sau, bên cạnh sân Mỹ Đình tại thủ đô Hà Nội.

Nam Định được chọn đăng cai bóng đá nam SEA Games 31 hình ảnh
Cùng với Mỹ Đình, sân Thiên Trường sẽ diễn ra các trận đấu bóng đá nam ở SEA Games 31

Sau cuộc họp trực tuyến với các thành viên Đông Nam Á mới đây, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn cho biết sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) và Thiên Trường (Nam Định) sẽ là địa điểm thi đấu các trận vòng bảng của môn bóng đá nam tại kỳ SEA Games 31 vào cuối năm sau.

Từ vòng bán kết, các trận đấu chỉ được tổ chức tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Chia sẻ với phóng viên về chuyện này, ông Phấn cho hay: "Chúng ta có SVĐ Mỹ Đình to nhất, tốt nhất phía Bắc. Nếu không tổ chức ở đó sẽ khó khăn cho người hâm mộ đến theo dõi. Đó cũng là mong muốn của những người phụ trách về mặt chuyên môn".

Vị Phó Tổng cục trưởng TCTDTT cũng cho biết quy định về độ tuổi tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31 về cơ bản sẽ giống với các kỳ đại hội trước, có thể điều chỉnh nhưng không làm ảnh hưởng đến cục diện bóng đá khu vực.

Nếu tiếp tục quy định độ tuổi dự SEA Games dành cho các cầu thủ U22 trở xuống thì đây sẽ là một thách thức lớn với HLV Park Hang Seo khi mà không còn nhiều gương mặt từng vô địch SEA Games 30 còn đủ tuổi tham dự một kỳ đại hội nữa.

SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai vào năm 2021 dự kiến sẽ có 40 môn thi đấu chính thức với tối đa 500 nội dung, được công bố vào tháng 11/2020.

Ban đầu, tổ chức chủ nhà đã gửi danh sách 36 môn thi đấu đến các quốc gia tham dự. Tuy nhiên theo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, Việt Nam sẽ xem xét, đánh giá dựa trên điều kiện tổ chức và chỉ chọn thêm 4 môn từ đề xuất của các nước khác.

Vì mục tiêu HCV, Việt Nam có nên điều chỉnh độ tuổi tham dự SEA Games 31?
Một vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm là việc liệu Việt Nam với tư cách là nước chủ nhà SEA Games 31 có nên điều chỉnh độ tuổi cầu thủ tham dự môn bóng...
HLV Park Hang Seo sẽ đặt niềm tin vào những cầu thủ nào ở SEA Games 31?
Ở thời điểm này, câu hỏi HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng những cầu thủ nào ở SEA Games 31 sẽ khó có thể tìm được đáp án chính xác. Nhưng một số cầu thủ dưới đây...
Việt Nam gạch bỏ 20 môn thi đấu của SEA Games 30
Ban tổ chức SEA Games 31 vừa thống nhất loại bỏ một số môn thi đấu từng xuất hiện ở kỳ SEA Games trước đó nhằm dồn lực cho các môn Olympic.
Báo Thái đánh giá Việt Nam khó bảo vệ được ngôi vương SEA Games
Trong một bài viết mới đây, tờ Matichon Online của Thái Lan đã cảnh báo bóng đá Việt Nam có thể thất bại ở SEA Games 31 nếu không chuẩn bị tốt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X