Phó tướng thầy Park nói gì về cơ hội vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam?

Chia sẻ với báo giới Việt Nam, trợ lý Lee Young-jin tỏ ra tin tưởng vào khả năng chinh phục chiếc cúp Vàng SEA Games của U22 Việt Nam.

Chỉ còn 2 ngày nữa, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại SEA Games 30 gặp đối thủ Brunei. Phát biểu trước báo chí trước giải, ông Lee Young-jin cho biết những thành công trong thời gian qua sẽ là động lực để U22 Việt Nam tiếp tục giành kết quả tốt ở kỳ SEA Games này.

Buoc vao san tap, chien luoc gia nguoi Han Quoc kha tram tu khi trao doi cung tro ly Lee Young Jin.
Trợ lý Lee Young Jin và HLV Park Hang Seo.

“Lòng tự tôn dân tộc của các nước Đông Nam Á luôn rất cao. Đội tuyển Việt Nam đang có thành tích tốt nên sẽ thật tuyệt vời nếu đội U22 chấm dứt được cơn khát danh hiệu 60 năm ở SEA Games", thầy Lee nói.

Ở giải đấu lần này, ĐT U22 Việt Nam phải đá trên sân cỏ nhân tạo với mật độ hai ngày một trận. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức bền của các cầu thủ.

Nói về chuyện này, 'cánh tay phải' của HLV Park Hang Seo tâm sự: “U22 Việt Nam sẽ phải đá với mật độ hai ngày một trận và chơi nhiều hơn các đội bảng A một trận. Vấn đề nằm ở sức bền của các cầu thủ. Chúng tôi cũng phải chuẩn bị kỹ để thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. U22 Việt Nam sẽ giành kết quả tốt nhất".

Tại SEA Games lần này, U22 Việt Nam rơi vào một bảng B khá nặng với 5 đối thủ Thái Lan, Lào, Singapore, Brunei và Timor Lester. Theo kế hoạch vào chiều nay 23/11, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Philippines.

Lich thi dau U22 Viet Nam tai Sea Games 30
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại Sea Games 30

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục